Bộ ảnh cưới “Tình yêu là những điều bình dị" của diễn viên Phan Tân

Phan Tân là một trong những diễn viên trẻ triển vọng của làng hài hiện nay. Mặc dù không được đào tạo bài bản qua trường lớp chính quy nhưng Phan Tân lại gây chú ý với khán giả nhờ lối diễn mộc mạc, dí dỏm, hài hước. Anh từng gắn bó với nhiều vở kịch ngắn tại sân khấu Nụ cười mới, là bạn diễn của Trường Giang và là học trò của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật trong cuộc thi Đấu trường tiếu lâm.
Bộ ảnh cưới ngọt ngào và bình dị của diễn viên trẻ Phan Tân do Rin Wedding thực hiện.

Mới đây, Phan Tân quyết định tổ chức đám cưới cùng bạn gái Uyên Lê. Để có một đám cưới đáng nhớ, Phan Tân và bạn gái đã mất nhiều tháng để hoàn tất mọi việc.

Trước đó cặp đôi đã gần như phải “lục tung cả Sài Gòn” để tìm được những bộ cánh ưng ý và ý tưởng chụp ảnh cho bộ ảnh cưới. Cuối cùng với sự giúp đỡ của ekip Rin Wedding, Phan Tân cùng bạn gái đã có bộ ảnh cưới ngọt ngào mang tên “Tình yêu là những điều bình dị”.

Tình cảm của Phan Tân cùng bạn gái không ồn ào mà bình dị, ngọt ngào. Sự gắn bó, yêu thương thể hiện qua ánh mắt và cử chỉ chăm sóc. Vì thế ekip quyết định để cặp đôi thực hiện một bộ ảnh đơn giản nhưng vẫn thể hiện tình yêu thật sự.

Bộ ảnh cưới của Phan Tân và bạn gái được thực hiện theo phong cách cổ điển. Cặp đôi mặc trang phục đồng điệu, cùng nắm tay dạo bước và trau nhau nụ hôn như thuở mới hẹn hò.

Phan Tân cho biết tình yêu của anh và bà xã đủ lớn để cả hai cùng nhau xây dựng tổ ấm. Đôi uyên ương đã có thời gian và được bạn bè khen 'xứng đôi vừa lứa' về ngoại hình.

Học trò của nghệ sĩ Thu Trang – Tiến Luật cũng chia sẻ: “Tân quyết định kết hôn để ổn định gia đình và sau đó là chuyên tâm lo cho sự nghiệp. Có gia đình, bà xã ở bên, Tân tin mình sẽ có nhiều động lực mới để theo đuổi con đường nghệ thuật”.

B.K (Ảnh: NVCC)

Nhận xét