Thu Minh trở lại cuộc đua Vpop giữa tâm điểm World Cup

Tối 6/7, nữ ca sĩ Thu Minh chính thức giới thiệu single mới “Sống như ta 20 - Forever 20”.

Sống như ta 20 - Forever 20 là cú bắt tay mới nhất của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Trang Pháp, đánh dấu sự trở lại của “nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh sau thời gian chăm sóc tổ ấm gia đình.

Quãng giọng rộng thách thức cao độ của cô hòa vào những giai điệu sôi động, đậm chất dance Latinh, phù hợp với không khí náo nhiệt của ngày hè tháng 7 vốn đang rất "nóng" bởi những trận cầu tại Nga. Được biết, MV của ca khúc sẽ sớm được ra mắt.

Ca sĩ Thu Minh tung sản phẩm âm nhạc giữa tâm điểm World Cup 2018. 

Sự kết hợp của bộ đôi hitmaker Dương Khắc Linh và Trang Pháp đã thổi làn gió mới đầy tươi trẻ, năng động cho màu sắc âm nhạc của Thu Minh. Phần giai điệu và ca từ được sáng tác dựa trên phong cách của cô nhưng tô điểm nét riêng.

Chia sẻ về lần trở lại, giọng ca tuổi 40 cho biết cô đã ấp ủ ca khúc này khá lâu. “Có người khuyên tôi hãy dành nó cho dịp lễ hội cuối năm, nhưng tôi nghĩ tháng 7 là lúc tuyệt nhất để tôi gửi tặng Forever 20 đến công chúng”, Thu Minh tiết lộ.

Giai điệu sôi động của ca khúc truyền năng lượng tích cực cho người nghe, và còn rất phù hợp với không khí của mùa World Cup. Ca sĩ từng giành giải Mnet Asian Music Awards hy vọng sản phẩm mới sẽ được khán giả đón nhận rộng rãi.

Với thông điệp: "Hãy luôn sống như khi ta thanh xuân, cuộc sống đẹp khi chúng ta nhìn với một lăng kính đẹp", Forever 20 tôn vinh hình ảnh người phụ nữ hiện đại.

Theo Thu Minh, quyền lực của phái đẹp ngày càng được xây dựng rõ ràng trên phim ảnh và âm nhạc trong những năm gần đây. Taylor Swift, Lady Gaga, Gal Gadot hay Cate Blanchett đều là những cái tên tiêu biểu trong công cuộc đề cao nữ quyền trên thế giới.

Thu Minh nghĩ mình mới 20 tuổi trong ca khúc mới. 

Thời gian qua, giọng ca Bay bận rộn chăm sóc tổ ấm của mình. “Ở tuổi 40, nếu bảo tôi còn trẻ thì thật kỳ cục, nhưng bằng việc kết hợp giữa yoga, ăn uống điều độ và giữ tâm trạng thoải mái, bạn bè tôi vẫn nói đùa rằng tâm hồn tôi như chỉ mới đôi mươi. Và tôi lúc này, tôi tin tôi vẫn 20", cô chia sẻ.

Ngoài ra, Thu Minh còn mang ca khúc này đến với sự kiện âm nhạc sắp diễn ra. Giữa dàn ca sĩ quốc tế, cô là đại diện của Việt Nam trình diễn vào phần cuối chương trình.

Nhật Lam (Z)

Nhận xét