Sơn Tùng M-TP tung bộ ảnh ‘soái ca’ với vẻ điển trai, lịch lãm

Sau thời gian im ắng khá lâu, giọng ca “Không phải dạng vừa đâu” lại khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi tung ra bộ ảnh mới với vẻ điển trai, lịch lãm.

Là một trong những nam ca sĩ hàng đầu Việt Nam, Sơn Tùng M-TP không chỉ được khán giả quan tâm đến các dự án âm nhạc mà còn trở thành biểu tượng về thời trang nhờ biến hóa phong cách linh hoạt.


Mỗi lần xuất hiện, người hâm mộ lại dõi theo sự thay đổi về trang phục, phụ kiện, thậm chí cả điện thoại của nam ca sĩ. Với giọng ca gốc Thái Bình, chiếc điện thoại không chỉ là vật bất ly thân, mà còn trở thành một phụ kiện thời trang độc đáo.

Trong bộ ảnh mới, Sơn Tùng tiếp tục “đốn tim” fan với vẻ điển trai chuẩn soái ca bên cạnh chiếc đàn piano và smartphone sành điệu. Hình ảnh nam ca sĩ thả hồn theo từng phím đàn hay tinh nghịch với chiếc điện thoại đều khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Son Tung M-TP tung bo anh ‘soai ca’ he lo du an moi? hinh anh 2  
Sơn Tùng M-TP phiêu bên phím đàn.

Có thể thấy sau thời gian để tóc dài lãng tử, Sơn Tùng đã trở lại với mái tóc ngắn nhưng không kém phần thời trang. Trước đó, nam ca sĩ từng thử để nhiều kiểu tóc khác nhau và bất kể là tóc xoăn, bổ luống hay undercut đều nhanh chóng trở thành xu hướng thời trang mới của giới trẻ.

Với kiểu tóc ngố lần này, Sơn Tùng nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. Nhiều khán giả còn tinh ý chỉ ra rằng nam ca sĩ thường đổi kiểu tóc khi có hoạt động mới. Liệu hình ảnh lần này của anh có gắn liền với dự án mới nào không? Câu trả lời đang được rất nhiều người hâm mộ trông đợi, bởi lẽ từ sau ca khúc Chạy ngay đi, giọng ca sinh năm 1994 vẫn chưa có dự án âm nhạc mới.

Son Tung M-TP tung bo anh ‘soai ca’ he lo du an moi? hinh anh 5

Bộ ảnh này được Sơn Tùng thực hiện cùng chiếc điện thoại Oppo F11 Pro với sắc màu ấn tượng. Nam ca sĩ sẽ xuất hiện và trình diễn tại sự kiện ra mắt sản phẩm này vào ngày 29/3. Đây cũng là dịp Sơn Tùng tái ngộ khán giả sau thời gian khá im ắng.

qb

Nhận xét