Nam Cường thú nhận trước đây từng chọn tiền bạc, danh vọng thay vì tình yêu

Với chủ đề Cõi tình, Tinh Hoa Hội Tụ tập 7 có sự xuất hiện của hai giám khảo chính là danh ca Phương Dung, NSND Hồng Vân và giám khảo khách mời – nữ ca sĩ Ngọc Ánh.


Tuần này, Nam Cường mang đến một thông điệp vô cùng ý nghĩa về tình yêu và gia đình. Qua phần dàn dựng đặc sắc, anh lột tả câu chuyện về một người đàn ông đứng trước sự lựa chọn giữa tình yêu và hàng ngàn cám dỗ khác về tiền tài, danh vọng. Và cuối cùng, tình yêu và gia đình đã chiến thắng. Không chỉ khoe giọng hát ngọt ngào vốn có, Nam Cường còn chinh phục khán giả bằng nhiều động tác vũ đạo khó như một vũ công thực thụ. Nói thêm về bản thân mình, Nam Cường chia sẻ: “Nếu 5-6 năm về trước, tôi sẽ chọn tiền bạc, danh vọng. Nhưng với một Nam Cường ở thời điểm hiện tại, đã bước qua rất nhiều thử thách chông gai trong cuộc đời của mình, tôi lựa chọn đầu tiên là tình yêu”. 

  
NSND Hồng Vân ngưỡng mộ vì điều gì Nam Cường cũng có thể làm được. Chị còn cho biết, phần trình diễn của Nam Cường không còn là một tiết mục, mà là một tác phẩm quá hay. Trước phần trình diễn xuất sắc của Nam Cường, danh ca Phương Dung thậm chí còn khẳng định bà đã để dành một chiếc áo đặc biệt chờ Nam Cường tỏa sáng trong đêm chung kết. Giám khảo Ngọc Ánh đặc biệt ngợi khen phần dàn dựng hết sức thông minh của Nam Cường. Với 39,30 điểm, Nam Cường xuất sắc giành chiến thắng thứ 2 trong 7 đêm thi.


Chương trình Tinh Hoa Hội Tụ do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet studio phối hợp thực hiện, tập 8 với chủ đề Tri ân sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư, ngày 20/11 trên kênh THVL1.

Y Bình

Nhận xét