‘Bridgerton’ mùa 2 có 4 diễn viên mới

Nhà sản xuất vừa công bố bốn gương mặt mới xuất hiện trong mùa hai của series ăn khách “Bridgerton”.

Variety đưa tin Netflix vừa công bố danh sách bốn diễn viên mới gia nhập mùa thứ 2 của series phim ăn khách Bridgerton. Họ gồm Charithra Chandran, Shelley Conn, Calam Lynch, và Rupert Young.

Chandran sẽ thủ vai Edwina Sharma. Edwina được chị gái, Kate Sharma (Simone Ashley), uốn nắn để trở thành một quý cô hoàn hảo. Cô tốt bụng và vô cùng đáng mến. Sự trẻ trung và non nớt hối thúc Edwina tìm kiếm điều mình hằng khao khát: một tình yêu chân thành.

Shelley Conn vào vai Mary Sharma. Cuộc hôn nhân của Mary từng khiến bà và gia đình chịu nhiều điều tiếng. Giờ đây, khi bà và các con gái vừa trở về London, những bê bối tưởng đã chôn sâu lại một lần nữa bị thiên hạ đào xới.

Calam Lynch nhận vai Theo Sharpe. Anh là trợ lý thợ in ''hay lam hay làm''. Nhưng Theo không chỉ là người lao động chân tay đơn thuần mà còn đấu tranh vì bình quyền.

Dàn diễn viên mới góp mặt trong Bridgerton (trái qua phải): Calam Lynch, Shelley Conn, Rupert Young, Charithra Chandran. Ảnh: Netflix.

Cuối cùng, Rupert Young được giao vai Jack. Jack là thành viên mới nhất của Bridgerton, với mối liên hệ tới một trong những gia đình danh giá của thành London.

Bên cạnh chào đón bốn diễn viên mới, mùa hai của Bridgerton cũng nói lời chia tay nam chính Regé-Jean Page. Ngày 2/4, tài khoản Instagram cũng như Twitter chính thức của loạt phim đã đăng bức thư từ Lady Whistledown (Julie Andrews) với nội dung xác nhận Bridgerton tiếp tục mà thiếu đi Công tước xứ Hastings (Regé-Jean Page).

Lá thư cũng nhắc việc Phoebe Dynevor, nữ diễn viên thủ vai Daphne Bridgerton, sẽ quay lại trong mùa hai của series ăn khách. “Daphne vẫn sẽ là vợ khéo, em đảm, giúp anh trai xoay xở trong mùa uyên ương hẹn hò sắp sang, cũng như những gì quãng thời gian ấy mang lại: âm mưu song hành cùng hàng loạt câu chuyện diễm tình”.

Trước đó, hôm 16/2, Deadline đưa tin nữ diễn viên Simone Ashley thủ vai nữ chính của mùa 2 sánh bên nam chính Anthony Bridgerton do Jonathan Bailey đóng.

A.P (Z)

Nhận xét