Diễn viên Quân Lee – ca sĩ Kiều Oanh thử thách tình yêu khi quyết định “sống thử”

Trong tập 14 của Mảnh Ghép Hoàn Hảo, khán giả có cơ hội gặp gỡ cặp đôi Ca sĩ Kiều Oanh và Diễn viên Quân Lee. Đây là mối tình thú vị khi xuất phát từ lần ghép đôi trong một show hẹn hò đình đám trên truyền hình.

Kiều Oanh là nữ ca sĩ trẻ thành công qua nhiều cuộc thi âm nhạc lớn, dù có ngoại hình nhỏ nhắn nhưng cô lại sở hữu giọng hát nội lực cùng nụ cười tươi rạng rỡ. Trong khi đó, người yêu cô – người mẫu, diễn viên Quân Lee gây ấn tượng chiều cao ấn tượng 1m85 cùng giọng nói ấm áp, tạo được sự tin tưởng. Cả hai chính thức quen nhau được tròn một năm, đa phần chủ yếu là yêu xa vì Kiều Oanh hoạt động nghệ thuật tại TP.HCM còn Quân Lee thì sống ở Hà Nội.

Quân Lee chia sẻ rằng mục đích chính khi anh đến với show hẹn hò đơn giản chỉ là một cuộc “rong chơi”, tìm kiếm trải nghiệm cho bản thân vì khi ấy điều quan tâm lớn nhất là dành cho công việc. Trái ngược với người yêu, Kiều Oanh nhận lời mời tham gia không phải để được lên sóng truyền hình mà cô thực sự muốn tìm kiếm cho mình một nửa yêu thương.

Tuy mục đích khác nhau nhưng cặp đôi đều không ngờ được rằng họ sẽ tìm thấy nửa kia thông qua một show hẹn hò. Cho tới buổi ghi hình đầu tiên, cả hai đều không biết một tí thông tin nào về nhau. Riêng Kiều Oanh, cô có bật mí cho biên tập chương trình về gout bạn trai mong muốn. Chỉ đến khi lên sân khấu thì ngay lập tức cả Quân Lee và Kiều Oanh đều bị đối phương “đánh gục”.

Nói theo cách của Quân Lee là “tình yêu bắt đầu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Còn Kiều Oanh, khi quan sát 3 chàng trai xuất hiện trên sân khấu, cô nàng đã biết Quân Lee chính là mẫu người đàn ông mà cô cần tìm. Một điều thú vị rằng khi mới tiếp xúc Kiều Oanh đã lầm tưởng bạn trai không phải người Việt Nam bởi ngoại hình cao lớn cùng khuôn mặt rất Tây, đến mãi sau khi ra mắt gia đình Quân Lee thì nữ ca sĩ mới xác nhận được anh chàng 100% là người Việt.

Trước khi đến với nhau, cả Kiều Oanh và Quân Lee đều đã trải qua nhiều mối tình đổ vỡ, hai người đang trong trạng thái tự chữa lành cho bản thân. Vì thế, khi gặp được nhau cặp đôi nhanh chóng hòa hợp và quyết định gắn bó lâu dài. Điều đặc biệt, mối tình của Quân Lee và Kiều Oanh là mối tình chị em, cô hơn người yêu 2 tuổi.

Bên cạnh những điều tốt đẹp, Kiều Oanh cũng cho biết Quân Lee là người khá cộc tính và ít khi chia sẻ tâm sự và mỗi lúc như thế anh chàng hay lớn tiếng với người yêu khiến cô nàng nhiều lúc tổn thương. Tuy vậy, cô cho biết khi ở bên người yêu thì Kiều Oanh được sống đúng với con người thật, không phải gồng mình cố tỏ ra mạnh mẽ.

Về phía Kiều Oanh, Quân Lee “trách” cô nàng là người tham công tiếc việc, không biết tự chăm sóc bản thân khiến anh nhiều lần vừa lo lắng vừa bực, không biết làm cách nào vì khoảng cách địa lí. Nhưng ở thời điểm này, nam diễn viên đã phần nào yên tâm vì cả hai đã quyết định về chung một nhà, hay nói cách khác là “sống thử trước hôn nhân”.

Hiện tại, Quân Lee đã chuyển hẳn vào TP.HCM để thuận tiện cho việc phát triển sự nghiệp diễn viên, rapper và người mẫu của mình. Bên cạnh đó, điều quan trọng không kém là anh chàng được ở gần bên Kiều Oanh. Quân Lee khẳng định bạn gái giống như “kíp nổ của một quả boom” đã “kích hoạt” và thôi thúc anh thực hiện ý định Nam tiến được nung nấu từ rất lâu trước đó. Về phần Kiều Oanh, cô nàng cũng nhìn thấy được tài năng và tiềm năng phát triển của người yêu nên đã khuyến khích Quân Lee vào TP.HCM sinh sống.

Khi quyết định “sống thử”, Quân Lee và Kiều Oanh cho rằng trước hết là để tìm hiểu đối phương kĩ hơn về tất cả các khía cạnh. Tuy nhiên, anh chàng vẫn lo ngại cho người yêu sẽ mang điều tiếng khi sống thử cùng nhau. Song song đó, cả hai nhận thức được rằng khi về chung một nhà thì họ cũng đã cam kết với nhau một mối quan hệ lâu dài và thống nhất cho nhau “một cái hẹn” đám cưới.

Khi được Tiến sĩ tâm lý Bùi Hồng Quân đặt ra câu hỏi “sẽ ra sao nếu cả hai không hòa hợp được trong thời gian sống thử”, Kiều Oanh bộc bạch: “Nếu vấn đề nằm trong giới hạn thì cả hai sẽ giải quyết ôn hòa bằng lời nói. Nhưng khi cảm thấy không thể dung hòa và hai người sống chung không thấy thoải mái thì sẽ chọn cách chia tay”. Điều này cho thấy, Quân Lee và Kiều Oanh đã chủ động chuẩn bị và sẵn đối mặt với mọi tình huống, thách thức, kể cả xấu nhất trong hành trình sống chung của mình.

Cũng trong chương trình lần này, cặp đôi Quân Lee và Kiều Oanh đã mạnh dạn chỉ ra cho nhau những điều chưa hay, chưa tốt cần phải sửa đổi để thuận lợi hơn cho việc sống thử. Kiều Oanh mong muốn bạn trai bỏ tính cộc cằn và cần chia sẻ, tâm sự với cô nhiều hơn. Bên cạnh đó, Quân Lee cũng thẳng thắng nhìn nhận lại bản thân, thấy được những điểm chưa tốt của mình và tự hứa sẽ hoàn thiện.

Chứng kiến tình yêu nồng nhiệt của cặp đôi Quân Lee – Kiều Oanh, MC Ốc Thanh Vân cảm thấy sự có mặt của mình ở đây là không cần thiết. Đứng trước quan điểm của một người đi trước, nữ MC thẳng thắn chỉ ra rằng việc “sống chung gần như đã là vợ chồng rồi, chỉ là thiếu một vài gạch đầu dòng, và những gạch đầu dòng đó thực sự quan trọng”.

Với quan điểm cá nhân, Ốc Thanh Vân ủng hộ việc “sống thử”  của Quân Lee và Kiều Oanh nếu cả hai xem đây là điều cần thiết, giúp cho họ tự tin hơn trong hành trình hôn nhân sắp tới. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thách thức phải đối mặt, đòi hỏi cặp đôi phải biết điều chỉnh để hành trình sống thử luôn ngập tràn hạnh phúc.

Mảnh Ghép Hoàn Hảo – Tập 14 sẽ mang đến khán giả câu chuyện sống thử trước hôn nhân của cặp đôi ca sĩ Kiều Oanh – người mẫu Quân Lee.

Chương trình có sự dẫn dắt của MC Ốc Thanh Vân và Tiến sĩ tâm lý Bùi Hồng Quân được phát sóng lúc 21h30 Chủ nhật ngày 4/4/2021 trên VTV9.

N.V

Nhận xét