Gal Gadot đối đầu The Rock trong "Red Notice"

Gal Gadot cùng The Rock và Ryan Reynolds đã có những phân cảnh đối đầu hấp dẫn trong phim “Red Notice”.

Ngày 3/9, Collider đưa tin Netflix đã tiết lộ trailer của bom tấn Red Notice. Red Notice là tác phẩm hành động, giật gân xen lẫn hài hước được khán giả kỳ vọng với sự tham gia của dàn sao hạng A gồm Dwayne “The Rock” Johnson, Gal Gadot và Ryan Reynolds.

Trong phim, The Rock vào vai John Hartley, đặc vụ hàng đầu của FBI, có nhiệm vụ theo dõi hai tên trộm tác phẩm nghệ thuật bị truy nã gắt gao nhất thế giới là Sarah (Gal Gadot) và Nolan Booth (Ryan Reynolds).

Bom tấn Red Notice hứa hẹn mang tới bữa tiệc giải trí dành cho khán giả. Ảnh: Netflix.

Trailer mở đầu bằng cảnh John Hartley đối đầu với Nolan Booth. Sau đó, Hartley thuyết phục được Booth cùng hợp tác để truy lùng tội phạm Sarah. Là một tên trộm được Interpol đóng dấu đỏ, Sarah đã tạo ra không ít khó khăn trở ngại cho Hartley và Booth.

Bên cạnh đó, màn tung hứng hài hước giữa The Rock và Ryan Reynolds trong bom tấn của Netflix hứa hẹn mang đến một bữa tiệc giải trí dành cho khán giả.

Được đầu tư lên tới 200 triệu USD, Red Notice còn khiến người xem ấn tượng bởi những phân cảnh hành động mãn nhãn.

Red Notice do đạo diễn Rawson Marshall Thurber thực hiện. Phim dự kiến phát hành vào ngày 12/11 trên nền tảng xem video trực tuyến Netflix.

Nhật Long (Z)

Nhận xét