Lê Thu Trang lên ngôi Quán quân The New Mentor 2023

Chung kết The New Mentor 2023 diễn ra tối 15/10 với chiến thắng thuộc về Lê Thu Trang (đội Lan Khuê).

Sau 9 tập phát sóng, chung kết The New Mentor 2023 diễn ra tối 15/10 với 9 thí sinh cùng 4 Super Mentor: Lan Khuê, Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hương Giang. Chiến thắng giải bình chọn từ khán giả, Bùi Lý Thiên Hương (đội Thanh Hằng) được đặc cách vào chung kết.

Chín thí sinh của đêm chung kết gồm: Như Vân, Lâm Châu (đội Hà Hồ), Thu Trang (đội Lan Khuê), Vũ Thúy Quỳnh, Trà My, Đỗ Hương Giang (đội Hương Giang) và Kim Phương, Mai Ngô, Bùi Lý Thiên Hương (đội Thanh Hằng).

Ngoài host và 4 Super Mentor, đêm chung kết còn có sự xuất hiện của siêu mẫu Lukkade Metine, NTK Moo Asava (Thái Lan), ông Han Jaejin - Người đại diện SM Entertainment Vietnam...


Lê Thu Trang sinh năm 1997, cao 1m75. Cô được sinh ra trong một gia đình gia giáo tại Hà Nội. Người đẹp từng hai lần lọt vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và 2019. Cô còn là huấn luyện viên cawalk của thí sinh Miss Universe Vietnam 2023 trong đêm chung kết. 

The New Mentor (Người mẫu toàn năng) là chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm và đào tạo ra một thế hệ người mẫu với những tố chất mới, phù hợp với nhu cầu và xu hướng mới của thị trường với mục tiêu “Đưa vị thế của người mẫu lên tầm cao mới”. Thí sinh chiến thắng sẽ nhận phần thưởng tiền mặt 1 tỷ đồng cùng nhiều phần quà, hợp đồng làm việc. 

Trải qua hơn 2 tiếng diễn ra đêm chung kết The New Mentor, các giải thưởng dần lộ diện. Quán quân The New Mentor 2023 thuộc về người mẫu Lê Thu Trang, đồng hạng Á quân 1 là người mẫu Mai Ngô và Như Vân. Á quân 2 và 3 của The New Mentor 2023 lân lượt gọi tên Đỗ Thị Hương Giang và Vũ Thuý Quỳnh (đội Hương Giang).

Tuy nhiên, khán giả đánh giá đêm thi có những phần thử thách dành cho các thí sinh top 9 và top 5 chưa thật sự ấn tượng và đủ để chinh phục ngôi vị cao nhất của chương trình.

Cụ thể, trong thử thách chọn ra top 5 là phần thi quay hình, đạo diễn và dựng video clip 45 giây và thuyết trình trực tiếp trên sân khấu. Sau khi có kết quả top 5, các thí sinh tiếp tục trình diện dạ hội với thử thách tung tà với quạt gió. Phần thi catwalk và posing của top 5 cũng diễn ra rất nhanh, được cho là không bộc lộ được khả năng trình diễn của các thí sinh. 

Trao các giải thưởng phụ

Thí sinh Kim Phương: Người mẫu catwalk đẹp nhất
Thí sinh Ngọc Ánh: Người mẫu chụp ảnh đẹp nhất
Thí sinh Trà My: Người mẫu quay hình đẹp nhất
Thí sinh Lâm Châu: Người mẫu có khả năng truyền đạt tốt nhất
Thí sinh Pông Chuẩn: Người mẫu thân thiện
Top 5 trình diễn trang phục dạ hội với bàn gió

Sau phần trình diễn ca khúc “Hoa sen” được sáng tác độc quyền cho chương trình của ca sĩ Dương Hoàng Yến cùng Á quân Rap Việt mùa 3 24K.Right, các người mẫu bước tiếp vào phần trình diễn bộ sưu tập của NTK Đỗ Long. Top 5 thí sinh chung cuộc có phần thử thách trình diễn trang phục kết hợp với tà bay, tạo hiệu ứng bắt mắt trên sân khấu.


Ca sĩ Dương Hoàng Yến cùng Á quân Rap Việt mùa 3 24K.Right

Top 5 thí sinh chung cuộc có phần thử thách trình diễn trang phục kết hợp với tà bay


4 Super Mentor diễn bùng cháy bùng thí sinh

Các người mẫu của đội Thanh Hằng gồm Mai Ngô, Kim Phương, Hồng Hạnh, Ngọc Ánh, Bùi Lý Thiên Hương, Tường Vân bước vào phần đồng diễn, đồng loạt diện đầm dạ hội đỏ, catwalk trên nền nhạc violin và dàn đồng ca. Super Mentor Thanh Hằng xuất hiện ấn tượng trong thiết kế đầm liền quần chất liệu metallic cùng chi tiết tua rua lấp lánh, sải bước kết hợp vũ đạo cùng dàn thí sinh.


Đội Hương Giang với các thí sinh Đỗ Thị Hương Giang, Vũ Thúy Quỳnh, Cao Ngân, Chúng Huyền Thanh, Kloé Phương Nguyễn, Nguyễn Thị Trà My tự tin catwalk trên nền nhạc ca khúc Hót hòn họt hoà giọng bởi Super Mentor Hương Giang và ca sĩ Saabirose.


Các thí sinh Lê Thu Trang, Bảo Ngọc, Pông Chuẩn, Alita, Trần Thuỳ Trang, Kim Nhung của đội Lan Khuê trình diễn catwalk đầy tự tin và quyến rũ trong các thiết kế tương đồng tông xanh - đen. Đặc biệt, phần trình diễn có sự góp mặt của 2 vedette đặc biệt là siêu mẫu Minh Tú và Vũ Thu Phương.


Đội Hồ Ngọc Hà với các thí sinh Như Vân, Lâm Châu, Thanh Tuyền, Hoàng Yến, H'Duyên, Thảo Đặng. Khác với các Super Mentor khác, Hồ Ngọc Hà xuất hiện ngay từ đầu cùng các học trò, biểu diễn ca khúc mới nhất “Theo chân em bước” bản remix.


Cô cũng cho các học trò diện các thiết kế của một thương hiệu thời trang xa xỉ này. Phần rap ấn tượng của Kim Lý cũng đánh dấu lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà cùng chồng xuất hiện trên sân khấu.

Bốn phần trình diễn của 4 Super Mentors mang tới các màu sắc khác nhau. Đội Lan Khuê mang tới sự ma mị, Hương Giang sôi động, Lan Khuê bùng nổ với 2 vedette đặc biệt, Hồ Ngọc Hà kết thúc bằng màn upside down catwalk ấn tượng.

TH

Nhận xét