Loạt phim ra rạp Việt tháng 6

"Bad Boys: Ride or Die", có Will Smith đóng chính, cùng phim Việt "Móng vuốt", hoạt hình "Inside Out 2" công chiếu trong nước tháng 6.

Bad Boys: Ride or Die (Những gã trai hư: Chơi hay bị xơi)
Khởi chiếu: 7/6
Thể loại: Hài, hành động

Phần bốn do Adil El Arbi và Bilall Fallah đạo diễn, đánh dấu sự trở lại của Will Smith sau scandal tát Chris Rock ở Oscar 2022. Nội dung tiếp nối câu chuyện của Bad Boys for Life (2020), khi thanh tra Mike Lowrey (Will Smith đóng) nhận ra phản diện Armando (Jacob Scipio) là người con thất lạc của mình.

Lúc này, đội trưởng Conrad Howard (Joe Pantoliano) bị vu khống hợp tác với các băng đảng ma túy suốt nhiều năm qua. Hai cảnh sát Mike Lowrey và Marcus Burnett (Martin Lawrence) buộc phải giải oan cho Howard, đồng thời đối đầu với tên trùm bí ẩn do Eric Dane thủ vai. Trong quá trình tìm sự thật, Lowrey và Burnett đối mặt tình huống nguy hiểm, dẫn đến nhiều sự việc dở khóc dở cười.

Móng vuốt
Khởi chiếu: 7/6
Thể loại: Giật gân

Phim của đạo diễn Lê Thanh Sơn, do Trần Khánh Hoàng biên kịch. Dự án xoay quanh bảy người bạn tham gia buổi dã ngoại. Cuộc vui hóa ác mộng khi cả nhóm phải đấu tranh để giành giật sự sống với một quái thú trong rừng. Họ phải dẹp bỏ sự ích kỷ, nỗi sợ hãi để bảo vệ nhau.

Khi ra mắt dự án năm 2022, Kaity Nguyễn được công bố đóng vai chính nhưng về sau cô bỏ vai, Thảo Tâm - diễn viên Mắt biếc - thay thế. Trước đó, phim nhiều lần dời lịch chiếu để hoàn thiện kỹ xảo.

How to Make Millions Before Grandma Dies (Gia tài của ngoại)
Khởi chiếu: 7/6
Thể loại: Chính kịch

Tác phẩm của đạo diễn người Thái Pat Boonnitipat, xoay quanh chàng trai thất nghiệp tên M (Billkin Putthipong đóng). Một ngày, M nhận ra có một cách làm giàu nhanh chóng: Chăm sóc người bà mắc ung thư giai đoạn cuối để lấy tài sản thừa kế. Anh lập tức quyết định đến chăm sóc người bà. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian sống cùng nhau, M cảm động với tình thương của bà, khiến anh hối hận vì đã bất hiếu.

Inside Out 2 (Những mảnh ghép cảm xúc 2)
Khởi chiếu: 14/6
Thể loại: Hoạt hình, phiêu lưu

Phim của đạo diễn Kelsey Mann, lấy bối cảnh vài năm sau các sự kiện ở Inside Out. Nhân vật Riley lúc này bước sang tuổi 13, có nhiều thay đổi về tâm sinh lý. Trong lúc đó, năm cảm xúc Joy (Vui Vẻ), Sadness (Buồn Bã), Disgust (Chảnh Chọe), Anger (Giận Dữ) và Fear (Sợ Hãi) vất vả giúp Riley đối phó với những thứ mới lạ ập đến. Kết quả là một nhóm cảm xúc mới gồm Anxiety (Lo Âu), Envy (Ghen Tị), Ennui (Chán Nản) và Embarrassment (Xấu Hổ) nhập bọn.

Khi Riley chuyển trường, những cảm xúc cãi vã về cách điều khiển tâm trạng của chủ nhân, giúp cô có thêm bạn bè. Đỉnh điểm của mâu thuẫn là việc Lo Âu chiếm quyền kiểm soát và đuổi các cảm xúc cũ khỏi Trung khu não bộ. Họ buộc phải tìm đường quay lại để cân bằng cảm xúc của Riley.

A Quiet Place: Day One (Vùng đất câm lặng: Ngày một)
Khởi chiếu: 28/6
Thể loại: Kinh dị

Tác phẩm do Michael Sarnoski chỉ đạo, là ngoại truyện của thương hiệu cùng tên từng gây sốt toàn cầu. Nội dung lấy bối cảnh ngày đầu tiên khi những quái vật lao xuống Trái Đất, săn lùng bất cứ thứ gì phát ra âm thanh ở thành phố New York (Mỹ). Trong khi đó, Sam (Lupita Nyong'o đóng) phải tìm mọi cách để giữ im lặng, đồng thời thoát khỏi sự truy đuổi của những sinh vật bí ẩn. Trên hành trình của mình, cô vô tình gặp Henri (Djimon Hounsou), từ đó đồng hành bảo vệ mạng sống của nhau.

Twilight of the Warriors: Walled In (Cửu Long Thành Trại: Vây thành)
Khởi chiếu: 14/6
Thể loại: Hành động

Phim của đạo diễn Trịnh Bảo Thụy, về Lạc Quân (Lâm Phong) nhập cảnh trái phép vào Hong Kong và được Quyền Phong (Hồng Kim Bảo) giúp đỡ để tồn tại ở Cửu Long Thành Trại, khu vực có nhiều băng đảng xã hội đen. Lạc Quân dần khám phá ra những bí mật đen tối của Cửu Long Thành Trại và trở thành một phần của cuộc chiến quyền lực. Đứng trước lời đe dọa của các thế lực tội ác, cả hai lập kế hoạch chống lại kẻ thù để giữ lời thề bảo vệ sự bình yên của nơi này.

Mùa hè đẹp nhất
Khởi chiếu: 28/6
Thể loại: Chính kịch

Dự án do Vũ Khắc Tuận đạo diễn, về năm tháng tuổi trẻ của bốn chàng trai. Chuyện phim xoay quanh khoảnh khắc cả nhóm làm quen, cho đến những lần hội ngộ. Đan xen là chuyến đi chơi của bốn người, tái hiện kỷ niệm một thời. Lúc này, những khúc mắc, mâu thuẫn năm xưa dần hé mở, tiết lộ tính cách của mỗi nhân vật.

The Watchers (Những kẻ theo dõi)
Khởi chiếu: 14/6
Thể loại: Kinh dị, giật gân

Tác phẩm do Ishana Night Shyamalan đạo diễn, xoay quanh họa sĩ Mina (Dakota Fanning) bị lạc trong khu rừng phía Tây Ireland - nơi thậm chí không xuất hiện trên bản đồ. Khi Mina tìm được nơi trú ẩn, cô không biết mình đang bị mắc kẹt cùng ba người lạ, bị những sinh vật bí ẩn săn lùng mỗi đêm. Cả bốn người phải tìm cách đối phó với những hiện tượng siêu nhiên và thoát khỏi khu rừng.

The Plot (Bẫy nuốt mạng)
Khởi chiếu: 14/6
Thể loại: Chính kịch, giật gân

Phim của đạo diễn Lee Yo Sup mở màn với loạt sự cố chết người gây xôn xao dư luận Hàn. Đằng sau tai nạn ngẫu nhiên này là cái bẫy của nhóm sát thủ giết người theo hợp đồng. Trong đó, đứng đầu là Young Il (Gang Dong Won) cùng các cộng sự, cố vấn Jackie (Lee Mi Sook), chuyên gia cải trang (Lee Hyun Woo) và thành viên trẻ Jeom Man (Tang Jun Sang).

Trong một lần nhận nhiệm vụ triệt tiêu một chính trị gia, Young Il phải đối mặt với hàng loạt sự kiện kỳ lạ. Khi nhận thấy mình chính là mục tiêu của thế lực bí ẩn, Young Il tìm cách cứu lấy mạng sống, đồng thời truy tìm hung thủ thật sự.

Till We Meet Again on the Lily Hill (Nếu gặp lại em trên ngọn đồi hoa nở)
Khởi chiếu: 21/6
Thể loại: Chính kịch, tình cảm

Tác phẩm do đạo diễn người Nhật Yoichi Narita chỉ đạo, lấy cảm hứng từ cuốn sách cùng tên. Phim về Yuri (Fukuhara Haruka) vô tình xuyên không đến Nhật Bản năm 1945. Cô được chàng phi công cảm tử Akira (Mizukami Koshi) giúp đỡ, dần nảy sinh tình cảm. Do biết trước tương lai, Yuri biết Nhật Bản sẽ thua trận và Akira sẽ qua đời. Trước ngày cuộc chiến diễn ra, trên ngọn đồi hoa bách hợp, Yuri thổ lộ tình cảm với Akira và mong anh bỏ trốn cùng mình.

Pigsy (Trư bát giới: Đại náo thế giới mới)
Khởi chiếu: 14/6
Thể loại: Hoạt hình, phiêu lưu

Phim của đạo diễn Khưu Lập Vĩ, xoay quanh việc Bát Giới được chọn gia nhập vào Thế giới mới, một xã hội tân tiến. Lúc này, Bát Giới lựa chọn thỏa thuận với Ngưu Ma Vương và gia nhập nhóm của Đường Tăng. Thế nhưng, Bát Giới phát hiện Ngưu Ma Vương đang ấp ủ một kế hoạch có thể cướp đi sinh mạng của nhiều người. Bát Giới cùng những đồng đội phải tìm mọi cách để bảo vệ người dân khỏi âm mưu của Ngưu Ma Vương.

Sting (Nọc độc)
Khởi chiếu: 14/6
Thể loại: Kinh dị, giật gân

Dự án do Kiah Roache-Turner chỉ đạo, kể về Charlotte (Alyla Browne), 12 tuổi, bí mật nuôi dưỡng một con nhện. Sau khi phát hiện "thú cưng" của mình biến thành con quái vật khát máu, cô bé và gia đình phải tiêu diệt con vật để bảo vệ mạng sống.

TH

Nhận xét