Chụp ảnh cưới như "tiên cảnh” từ cây cầu vàng...

Cây cầu vàng với bàn tay khổng lồ đang nâng lên này hứa hẹn là điểm đến chụp ảnh cưới hot với các cặp đôi, vậy còn chần chừ gì mà không cùng Rin Wedding thực hiện ngay bộ ảnh tuyệt đẹp ở đây các bạn nhỉ!

Sở hữu rất nhiều cảnh quan thiên nhiên đa dạng, Đà Nẵng được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với rất nhiều cảnh quan ấn tượng như bán đảo Sơn Trà, khu du lịch Bà Nà Hills, danh thắng Ngũ Hành Sơn… từ lâu đã trở thành địa điểm du lịch yêu thích của du lịch và đặc biệt là được nhiều cặp đôi lựa chọn để thực hiện những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp ghi dấu kỉ niệm.

Tuy nhiên nếu chỉ chụp ảnh cưới ở những địa điểm cũ thì quá thật nhàm chán. Thế nên mới đây bắt kịp trào lưu mới ekip Rin Wedding đã thực hiện bộ ảnh cưới tại chiếc cầu có tạo hình độc đáo là đôi bàn tay khổng lồ vừa mới được khánh thành và đang gây sốt ở Đà Nẵng.

Cây cầu độc đáo này được xây dựng tại Bà Nà Hills. Hai bàn tay khổng lồ nâng đỡ cây cầu uốn quanh giống như người thiếu nữ đang nâng dải lụa vắt ngang qua rừng núi. Cây cầu nằm ở độ cao 1.400m, dài gần 150m gồm có 8 nhịp. 

Theo Rin Wedding khi chụp ảnh cưới ở đây. Giữa phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp của đỉnh Bà Nà, được dạo bước trên cây cầu này chẳng khác nào lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Và các cặp đôi sẽ có những bức ảnh cưới tuyệt đẹp như trong truyền thuyết.

Với kinh nghiệm chụp ảnh cưới chuyên nghiệp, uy tín, ekip "có tâm", nhiệt tình và sáng tạo. Rin Wedding sẽ giúp các cặp đôi vừa lưu giữ khoảnh khắc tình yêu vừa hoà quyện vào cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp như ở "tiên cảnh".

Cây Cầu Vàng Với Bàn Tay Khổng Lồ này sẽ là một địa điểm Chụp Ảnh Cưới mà Rin wedding dự đoán nó sẽ Cực Hot trong mùa Hè Này. 

Luôn là một studio đi đầu trong việc tìm kiếm khai phá những địa điểm chụp ảnh cưới mới nhất để có thêm thật nhiều sự lựa chọn tốt nhất để có thể giới thiệu đến các CD-CR yêu quý của mình. Rin wedding mời bạn cùng trải nghiệm thêm những góc Ảnh Mới được lưu giữ tại Tiên Cảnh Bà Nà Hills.
(Ảnh: Rin Wedding)

Nhận xét