Ba mẹ ruột đến cổ cũ Đan Chi ở hậu trường “Duyên dáng Bolero”

Khác với giọng ca đầy nội lực, chứa đựng nhiều tâm sự khi thể hiện các tiết mục trên sân khấu “Duyên dáng Bolero”. Ở hậu trường, Đan Chi là một nữ ca sĩ thân thiện, vui vẻ và coi trọng gia đình.

Đêm Chung kết 5 của Duyên dáng Bolero chủ đề “Chung một mái nhà”, phát sóng vào tối 21/5 là cuộc so tài của top 6 thí sinh xuất sắc nhất chương trình. Tuy nhiên, với các thí sinh, đây không phải là đêm thi mà là cơ hội để họ thể hiện tình cảm của mình dành cho đấng sinh thành qua những bài hát về gia đình.



“Ngôi sao tiếng hát truyền hình” – Đan Chi thể hiện liên khúc Nghĩ về Cha – Nhớ về Cha. Hai ca khúc nói lên tình cảm của Đan Chi dành cho cha của mình. Hơn 10 năm trước, cha của Đan Chi bị tai biến, ban đầu cô sợ ông không đi lại được nhưng ông đã tập đi từng bước, vài tháng sau thì đi được, chạy được, thậm chí ông còn nói rằng mình muốn trở thành 1 vận động viên chạy điền kinh. Và ông đã làm được điều đó, với rất nhiều HCV của tỉnh Đồng Nai. Ý chí và nghị lực của cha là điều mà Đan Chi rất khâm phục và hướng đến. Mỗi bước đi của Đan Chi đều có bóng dáng của cha cô. Tiết mục cũng như tình cảm của Đan Chi khiến người xem xúc động.

Sau khi tập 7 “Duyên dáng Bolero” lên sóng và nhận về những phản hồi tốt đẹp của khán giả, Đan Chi đã có chia sẻ những chuyện hậu trường thú vị và hình ảnh đáng yêu của nữ ca sĩ đằng sau những tiết mục hấp dẫn trên sân khấu.



Khác với giọng ca đầy nội lực, chứa đựng nhiều tâm sự khi thể hiện các tiết mục trên sân khấu “Duyên dáng Bolero”. Ở hậu trường, Đan Chi là một nữ ca sĩ thân thiện, vui vẻ và coi trọng gia đình.

Ngoài ra, Đan Chi luôn chủ động hỏi thăm, giúp đỡ và hỗ trợ các bạn thí sinh khác tại “Duyên dáng Bolero 2018”.

Trong suốt thời gian tập dợt, ghi hình “Duyên dáng Bolero”, Đan Chi luôn chủ động trò chuyện, học hỏi anh, chị và các bạn thí sinh để mang lại những tiết mục hấp dẫn. Sự chuyên nghiệp của cô nàng khiến ê-kíp hài lòng và tạo hiệu quả cao trong quá trình dự thi.



Ca sĩ Đan Chi (tên thật là Dương Hoàng Kim Chi), nữ ca sĩ từng đoạt giải Á quân Tiếng hát truyền hình năm 2011, giải nhì Giọng ca vàng tiếng hát Phát thanh TP Hồ Chí Minh Tại cuộc thi “Duyên dáng Bolero 2018”, Đan Chi mong muốn chinh phục ban giám khảo, khán giả bằng nét duyên dáng, nhẹ nhàng, nhiệt huyết, “cháy” hết mình nhưng trước tiên là phải khắc khe với chính bản thân.

Ảnh: Nhái

Nhận xét