Captain America và Black Widow sẽ có vai trò lớn trong 'Avengers 4'

Tin tức này khiến fan của 2 siêu anh hùng vừa mừng vừa lo vì "vai trò lớn" cũng có thể đồng nghĩa với sự hy sinh.
Trong các siêu anh hùng, Iron Man, Thor hay Gamora là những người "chiếm sóng" nhiều nhất ở Avengers: Infinity War. Tuy nhiên sang đến phần 2, vị trí trung tâm của cuộc chiến có khả năng thuộc về 2 thành viên chủ chốt đội Avengers là Captain America và Black Widow.

Trong một chia sẻ mới đây với The New York Times, hai biên kịch của Avengers 4 là Markus và McFeely tiết lộ họ đã có kết cục cho cuộc đại chiến. Không chỉ vậy, trong phần 2 "Steve và Natasha sẽ đóng vai trò quan trọng".


Captain America và Black Widow trong Infinity War.

Đây không hẳn là một thông tin gây bất ngờ bởi sau "cú búng tay" của Thanos, hàng loạt siêu anh hùng Marvel đã tan biến thành tro bụi. Những người còn sống lại chính là những thành viên đầu tiên của Avengers.

Captain America và Black Widow vốn có tính cách mạnh mẽ và thiên hướng chỉ huy có thể làm chỗ dựa tinh thần cho những người còn lại.

Trên mạng xã hội, fan của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) phỏng đoán "vai trò lớn" mà bộ đôi nổi tiếng phải gánh vác có thể là nhiệm vụ đi tìm và đưa Iron Man trở về.

Kết thúc Infinity War, Iron Man mắc kẹt trên hành tinh Titan sau khi bại trận dưới tay Thanos còn các đồng đội thì tan biến. Người Sắt không hề có một phương tiện nào để di chuyển hay liên lạc, bộ giáp cũng đã bị hư hại nặng nề. Người duy nhất cùng bị kẹt lại trên Titan cùng Iron Man là Nebula. 

Một giả thiết được đưa ra là Steve và Natasha sẽ lên đường giải cứu Iron Man. Ba người đồng đội cũ sẽ có cuộc hội ngộ lần đầu tiên kể từ sau Civil War và buộc phải ngồi lại nói chuyện, hóa giải mâu thuẫn để cùng sát cánh như trước đây.


 Đội trưởng Mỹ là nhân vật có nhiều "nguy cơ" hy sinh nhất.

Nội dung tóm tắt của Avengers 4 cũng khiến nhiều fan cho rằng nhóm siêu anh hùng sẽ hứng chịu những mất mát, hy sinh to lớn để bảo vệ vũ trụ. Nhiều người hâm mộ cho rằng biên kịch Avengers 4 ám chỉ Captain và Black Widow sẽ hy sinh trong cuộc chiến chống Thanos. 

Trước đó giới truyền thông cho rằng Iron Man và Captain America sẽ kết thúc sứ mệnh ở MCU khi cuộc đại chiến kết thúc. Black Widow ít có khả năng thiệt mạng hơn khi mà bộ phim lẻ về nữ siêu anh hùng đang trong giai đoạn tiền sản xuất.

Tuy nhiên mốc thời gian trong phim nằm ở thời điểm nào của MCU vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Do đó, mọi giả thiết đều là hoàn toàn có thể. 

(Zing)

Nhận xét