Học cách giữ người yêu như Thủy Tiên và Khổng Tú Quỳnh

Hai cặp đôi vàng của showbiz Việt, Thủy Tiên – Công Vinh và Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh dù đã trải qua bao biến cố nhưng đến nay vẫn “tay trong tay” hạnh phúc với tình yêu của mình khiến bao người ganh tị.

Thời gian gần đây khán giả liên tục bị “bội thực” trước những câu chuyện tình tay ba, những cuộc tình chia ly – tái hợp khiến người hâm mộ mất niềm tin vào chuyện tình của những người nổi tiếng, thế nhưng, nếu nhìn nhận kỹ hơn vẫn thấy rằng trong showbiz vẫn có những câu chuyện tình đẹp như mơ dù trải qua rất nhiều biến cố và điển hình chính là cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên và Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh.



Chuyện tình của Công Vinh – Thủy Tiên được người hâm mộ ví như “Beckham – Victoria của Việt Nam” khi nam cầu thủ nổi tiếng bất ngờ kết duyên cùng một nữ ca sĩ xinh đẹp, nóng bỏng. Để có được một hạnh phúc trọn vẹn trong gia đình nhỏ và cô con gái Bé Gạo như hôm nay, Thủy Tiên – Công Vinh trải qua không ít những khó khăn trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Khi giai đoạn ấy Công Vinh được xem là cầu thủ số 1 Việt Nam được người người kỳ vọng, yêu mến lại rộ lên tin đồn hẹn hò với một nữ ca sĩ như Thủy Tiên gặp không ít phản ứng trái chiều từ dư luận. Thế nhưng không ai biết rằng trong mối quan hệ này Thủy Tiên chịu khá nhiều áp lực và hy sinh rất nhiều. Trong khoảng thời gian quen nhau, Công Vinh còn gặp chấn thương nặng không thể ra sân thi đấu và chữa trị tại nước ngoài thì Thủy Tiên là người bên cạnh, chăm sóc anh hằng ngày.



Có thể nói chính sự kiên nhẫn và hết lòng vì người yêu của mình mà Thủy Tiên đã chiếm giữ được trái tim của anh chàng cầu thủ điển trai, tài năng Công Vinh. Ngoài xã hội, Thủy Tiên tài giỏi, thông minh được nhiều người ái mộ đến đâu thì về với gia đình cô vẫn là một người vợ, người mẹ chăm lo cho chồng con như bao người phụ nữ bình thường khác. Từ khi sau khi lập gia đình và làm mẹ, khán giả dễ dàng nhận thấy sự thay đổi và trưởng thành của giọng ca Giấc mơ tuyết trắng ngày nào khi cô có một cuộc sống trầm lặng hơn để vun vén cho gia đình nhỏ và hậu phương vững chắc cho chồng.

Dù vậy, Thủy Tiên cũng chưa bao giờ bỏ quên công việc và khán giả khi nữ ca sĩ luôn có sự đầu tư cho những sản phẩm âm nhạc của mình. Đầu năm 2018 cô ra mắt MV “Nói em nghe mãi mãi là bao xa” – một sáng tác của nhạc sĩ Hamlet Trương với thể loại Pop Ballad, ngay lập tức ca khúc này “hạ gục” fan và khuấy đảo nhiều bảng xếp hạng âm nhạc. Chia sẻ về album này bà xã Công Vinh cho biết: “Đây là một dự án âm nhạc đã được tôi ấp ủ và chuẩn bị kỹ lưỡng. Ca từ nhẹ nhàng nhưng nhiều ý nghĩa và tôi nghĩ mọi cô gái đều tìm thấy mình trong bài hát”. Vừa qua, Thủy Tiên còn có một minishow đầy cảm xúc trong Âm Nhạc & Bước Nhảy với sân khấu được đầu tư hoành tráng, chất lượng. Trong chương trình Thủy Tiên thể hiện lại những bản hit như: Dành cả tuổi thanh xuân để yêu ai đó, Em không buồn đâu, Thư gửi anh, Em đã yêu.

Link minishow Thủy Tiên tại Âm Nhạc & Bước Nhảy:

https://www.youtube.com/watch?v=HkU5C01XqPY&feature=youtu.be

Một chuyện tình đáng ngưỡng mộ khác chính là Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh. Cặp đôi “Dâu – Bắp” đã bên cạnh nhau hơn 8 năm và vẫn tình cảm “nhăng nhít” như thuở mới yêu. Chuyện tình của cả hai không quá ồn ào và phô trương trên mặt báo nhưng những gì cả hai đã trải qua khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. Ngô Kiến Huy là một chàng trai đa tài khi anh xuất hiện ở mọi lĩnh vực nghệ thuật khác nhau từ diễn viên đến MC. Ở tất cả mọi vị trí mình đảm nhận, Ngô Kiến Huy đều đầu tư nhân vật, kiến thức kỹ càng. Ngô Kiến Huy là một trong số ít những nghệ sĩ nhận được 3 đề cử Mai Vàng trong năm 2016 với cả ba hạng mục: Ca sĩ nhạc nhẹ, Diễn viên điện ảnh – truyền hình và Người dẫn chương trình được yêu thích nhất. Đứng sau thành công của anh có lẽ chính là nguồn động viên tinh thần rất lớn từ bạn gái Khổng Tú Quỳnh.

Bởi trước đây trong giai đoạn đầy khó khăn của chàng Bắp khi vướng phải những scandal không hay về đời sống cá nhân thì Khổng Tú Quỳnh vẫn bên cạnh động viên người cô yêu. Khổng Tú Quỳnh chia sẻ: “Trong tình yêu cần hiểu và tin nhau. Tôi tin tưởng vào anh ấy, chúng tôi có thể hiểu về nhau cả những điều chưa cần đối phương phải nói ra”. Sự chân thành, chín chắn của Khổng Tú Quỳnh đã khiến Ngô Kiến Huy “yêu không đường lui”. Nhận xét về bạn gái của mình - Ngô Kiến Huy cho biết: “Cô ấy là người biết suy nghĩ, lạc quan, có tư duy âm nhạc và có ý chí, nghị lực trong cuộc sống”. Đặc biệt, có một điều dễ dàng nhận thấy cả hai hợp nhau về độ “lầy lội” bởi chỉ cần Dâu – Bắp xuất hiện ở đâu là sẽ tạo ra không khí hài hước, vui nhộn đến đó.



Có thể thấy có một điểm chung mà cả Thủy Tiên và Khổng Tú Quỳnh đều có là sự tin tưởng và kiên nhẫn trong tình yêu để giữ được mối quan hệ lâu dài, tốt đẹp. Vừa qua, Ngô Kiến Huy có một mini show tại Âm Nhạc & Bước Nhảy và tất nhiên giọng ca Lạc giữa nhân gian không quên “rủ” bạn gái cùng tham gia chung với mình. Tại đây chàng Bắp gửi đến khán giả các ca khúc gây hit như: Nupakachi, Mình yêu từ bao giờ, Cùng nhìn nhau già nua, Yêu không đường lui.

Link minishow Ngô Kiến Huy yêu Khổng Tú Quỳnh không có đường lui:

https://www.youtube.com/watch?v=N2eHGgLG8DA&feature=youtu.be

Chương trình Âm Nhạc & Bước Nhảy đang nằm trong danh sách đề cử VTV Awards Sắc màu 2018 với hạng mục Chương trình văn hóa – khoa học xã hội – giáo dục ấn tượng. Khán giả có thể bình chọn cho chương trình thông qua hai cách thức: soạn tin nhắn “69” gửi qua 8069 hoặc bình chọn trực tiếp trên website: antuong.vtv.vn (Bình chọn chương trình Âm Nhạc & Bước Nhảy - SBD 69).

Âm Nhạc & Bước Nhảy do VTV9 phối hợp cùng Jet Studio thực hiện được phát sóng vào 20 giờ tối thứ 7 tuần đầu tiên của tháng.

Nhận xét