Rồng Bay Phụng Múa: Đỗ Thu Bình giở “mánh” uy hiếp tình cũ của chồng

Không cam tâm để mất chồng, Đỗ Thu Bình giở trò uy hiếp tình cũ của Chánh Phàm – Gia Tuệ. Trong khi đó, Đỗ Khánh Kiệt lại hết lòng bảo vệ Gia Tuệ và con riêng của vợ khiến khán giả thổn thức là những diễn biến hấp dẫn trong những tập mới của Rồng Bay Phụng Múa.

Trong những tập trước khi Đỗ Khánh Kiệt khiến người xem nức lòng trước sự hiếu thảo, lễ nghĩa khi chấp nhận tất cả để đánh đổi lấy sự tự do cho cha, thì trong những tập tiếp theo, khán giả sẽ thấy một Đỗ Khánh Kiệt hiền lành bảo vệ vợ mình hết lòng đúng chuẩn “chồng nhà người ta”.



Diễn biến tiếp theo của bộ phim, vì tình yêu dành cho Chánh Phàm (Phó Tử Thuần) nên dù đã sớm biết thân thế của Thanh Hòa, Đỗ Thu Bình (Lý Lạc) vẫn chủ động giữ bí mật bởi cô lo sợ rằng Chánh Phàm sẽ trở lại với Gia Tuệ (Vương Xán) khi phát hiện giữa họ có một đứa con chung. Dù vậy, với suy nghĩ trong tương lai, một đứa bé như Thanh Hòa sẽ đường đường chính chính trở thành người kế thừa toàn bộ gia sản nhà họ Đỗ, Thu Bình lại cảm thấy vô cùng ấm ức.

Nhưng rồi cuối cùng cô ta cũng tìm ra một giải pháp vẹn toàn bằng cách uy  hiếp công khai bí mật này với vợ chồng Khánh Kiệt. Đỗ Thu Bình tin tưởng rằng với sự bảo bọc, chở che mà Khánh Kiệt dành cho mẹ con Gia Tuệ thì anh ta sẽ chấp nhận mọi  điều kiện dù là quá đáng nhất. Kết quả cuối cùng, Thu Bình đã thành công trong nước cờ này khi Khánh Kiệt đồng ý thỏa thuận trao gia sản nhà họ Đỗ cho Thu Bình chỉ cần cô biết cách gìn giữ bí mật này. Nhưng với sự ganh tị đang ngày càng lớn thêm lên bởi hạnh phúc của Trần Gia Tuệ, liệu rằng Thu Bình sẽ giữ im lặng được bao lâu?

Trong khi đó, một bệnh dịch nguy hiểm đang bùng phát tại khu vực Hổ Dĩ và cần đến một lượng lớn thảo dược để ngăn chặn. Giữa lúc Lâm Đại Trận đang tìm mọi cách để nhập thêm thảo dược thì Hồng Mao tình cờ phát hiện Lý Hiền Minh cũng Phương Vĩnh Hoa đang âm thầm tích trữ thảo dược nhằm chờ cơ hội lợi dụng dịch bệnh để bán giá cao. Trước tình hình đó, anh em Sơn Hải dương hãng quyết định sẽ đánh cắp số thuốc quý giá này



Vô cùng túc giận khi số thảo dược vốn được cất giữ cẩn thận bỗng dưng biến mất nhưng Lý Hiền Minh vẫn không thể xác định được ai mới chính là thủ phạm thực sự. Và Trương Thiên Bảo đã hóa giải vấn đề này nan giải của Lý tri phủ khi bất ngờ đứng ra chỉ điểm

Vốn chỉ định ghi điểm trước mặt Lý Hiền Minh bằng cách tố cáo Lâm Đại Trận nhưng Trương Thiên Bảo không ngờ bản thân lại phải đích thân xử lý rắc rối này. Dù chưa thật sự muốn trở mặt với nhà họ Lâm nhưng với khát vọng phải giữ được sự tín nhiệm của Lý Hiền Minh nhằm bảo vệ chức quan huyện Đàm Thủy, Trương Thiên Bảo quyết định lộ rõ bản chất với tỉ đệ Lâm gia.

Những diễn biến gay cấn tiếp theo của bộ phim truyện Rồng Bay Phụng Múa sẽ được phát sóng vào lúc 13h hàng ngày trên kênh THVL1.

Nhận xét