“Thiên thần Bolero” Thiên Hương được MC Kỳ Duyên khen ngợi

Đêm chung kết 6 của Duyên dáng Bolero 2018 phát sóng tối 28/5 có chủ đề Nâng bước chân hoa là thử thách hát kết hợp cùng vũ đạo, dành cho top 6 người đẹp: Linh Trang, Thiên Hương, Đan Chi, Trương Diễm, Bích Ly và Mỹ Ngọc.

Với chủ đề do ban tổ chức đưa ra, đạo diễn Vũ Trần đã dàn dựng cho “Thiên thần Bolero” – Thiên Hương tiết mục có màu sắc cải lương kết hợp cùng ca khúc Tơ tằm (sáng tác Huỳnh Ngọc Đông).


Như kịch bản ban đầu Thiên Hương sẽ hóa thân thành nữ tướng Bùi Thị Xuân phải sử dụng những động tác bộ trong cải lương.

Thế nhưng trong buổi tổng duyệt, đạo diễn đã quyết định để Thiên Hương hóa thân thành cô đào hát nhẹ nhàng, dịu dàng như phong cách vốn có của “Thiên thần Bolero”.

Do quá gấp rút nên Thiên Hương chỉ có 30 phút trước giờ lên thi để ráp cùng với các vũ công. Giọng ca đến từ Đồng Nai vô cùng căng thẳng trước giờ lên sân khấu. Tuy nhiên, dẫu gặp phải sự cố vào giờ chót nhưng Thiên Hương đã cố gắng hết sức để hoàn thành khá tốt phần thi.


Trong tạo hình cổ trang, Thiên Hương toát lên vẻ đẹp mong manh như sương khói, khiến Quý Bình liên tục xuýt xoa: “Em ăn cái gì mà đẹp vậy? Chỉ cần em nhoẻn miệng cười thôi là anh đủ chết rồi. Tiết mục đẹp mắt, sự duyên dáng toát lên từ Thiên Hương đã làm Quý Bình lưu luyến và xao xuyến. Tiết mục có thay đổi vào phút chót mà Thiên Hương ứng phó được như vậy là quá tốt rồi”.

MC Kỳ Duyên thốt lên: “Quá đẹp! Da em trắng nổi trên màu hồng rực rỡ, đẹp nhất trong các phần thi hôm nay. Em hát hay và khiến tôi bị mê hoặc bởi cái đẹp. Đúng là nét đẹp nghiêng thành nghiêng nước, nụ cười rất có duyên”.


Thiên Hương nhận được số điểm 38 tiếp tục bước vào đêm chung kết 7 với chủ đề Khiêu vũ nhạc kịch sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ 2 ngày 4/6 trên THVL1.

(Ảnh: Nhái)

Nhận xét