Bom tấn "Aquaman" tung bộ ảnh hấp dẫn

Những hình ảnh đầu tiên trong bộ phim duy nhất của DCEU trong năm nay - "Aquaman" vừa được Warner Bros. tung ra khiến các fan hâm mộ "đứng ngồi không yên".


Sau thời gian dài chờ đợi, tác phẩm siêu anh hùng duy nhất của Vũ trụ điện ảnh mở rộng (DCEU) trong năm nay là Aquaman đã công bố những hình ảnh đầu tiên. Bom tấn của đạo diễn James Wan tập trung khắc họa siêu anh hùng Aquaman (Jason Momoa) - người đứng đầu vương quốc Atlantis dưới đáy đại dương. Những hình ảnh đầu tiên của bom tấn này gây được sự chú ý lớn, đặc biệt là tạo hình ướt át, nam tính của nam chính. 

Gặt hái thành công với Wonder Woman nhưng chuốc lấy thất bại thê thảm bởi Justice League, DCEU vừa trải qua một năm thăng trầm. Fan hâm mộ DC kỳ vọng Aquaman sẽ vượt qua được "dớp đen" của bộ phim trước đó. Ngoài Jason Momoa, phim còn có sự tham gia của các tên tuổi như Nicole Kidman, Amber Heard, Patrick Wilson, Willem Dafoe. 

Câu chuyện của Aquaman tiếp nối sau những sự kiện xảy ra trong Justice League. Lúc này, người đứng đầu vương quốc Atlantis đứng trước mối đe dọa đến từ những kẻ xâm lăng phía trên mặt nước, lẫn một nhóm người nằm dưới trướng mình nhưng mang dã tâm thống trị nhân loại.

 Đạo diễn James Wan khẳng định Aquaman sẽ mang phong cách khác biệt với những tác phẩm trước đó của DCEU. "Tôi sử dụng nhiều hiệu ứng ánh sáng, nước và bối cảnh thật thay vì lạm dụng CGI để tạo nên một thế giới riêng biệt, khác hẳn với những phim trước. Nó giống như một tác phẩm khoa học viễn tưởng hơn là một bộ phim siêu anh hùng đơn thuần", đạo diễn The Conjuring chia sẻ. 

Trong phim Jason Momoa đóng cặp cùng kiều nữ xinh đẹp Amber Heard trong vai Mera. Trong truyện tranh, Mera được miêu tả là một nữ chiến binh hùng mạnh, sau này sẽ trở thành vợ của hoàng tử xứ Atlantis - Arthur Curry (Aquaman). Mặc dù chỉ đóng vai phụ, làm phụ tá cho vị thần Arthur nhưng xét về năng lực và khả năng chiến đấu, cô không hề thua kém chồng mình.

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên 30 tuổi hoá thân vào vai nữ siêu anh hùng trên màn ảnh rộng. Nhân vật Mera của cô có khả năng điều khiển nước và có thể rút hết nước trong người của đối phương. Ngoài ra, siêu năng lực của hoàng hậu Atlantis cũng được xếp ngang hàng với Wonder Woman. 

Minh tinh người Australia - Nicole Kidman cũng góp mặt trong bom tấn này với vai Nữ hoàng Atlanna, mẹ của Arthur Curry. Tạo hình xinh đẹp, trẻ trung của nữ diễn 50 tuổi trong phim cũng được fan hâm mộ hết lời khen ngợi. 

Hiện tại, thông tin về tuyến nhân vật phản diện trong phim vẫn đang được giấu kín. Trong các nhân vật đã được công bố thì tay lính đánh thuê kiêm cướp biển David/Black Manta (Yahya Abdul-Mateen II) là một trong những kẻ gây rắc rối cho vị thần Alantis nhưng lại không phải là kẻ phản diện chính trong phim. 

Thay vào đó, nhân vật Orm/Ocean Master do nam tài tử Patrick Wilson thủ vai có thể mới chính là kẻ thù chính của Aquaman. Orm là anh cùng mẹ khác cha của Arthur Curry và muốn tranh giành ngai vàng Alantis với người em của mình. Aquaman dự kiến khởi chiếu từ ngày 21/12 năm nay.

(Z)

Nhận xét