Lễ hội âm nhạc quốc tế “Cocofest 2018”


Giới trẻ sẽ tan chảy cùng nhịp điệu sôi động của một chương trình âm nhạc đẳng cấp quốc tế trong hai ngày ngày 6 và 7/7/2018 tại Cocobay, Đà Nẵng.
Lễ hội âm nhạc quốc tế “Cocofest 2018” đang thu hút sự chú ý lớn khi vừa công bố nghệ sĩ đầu tiên tham dự chương trình là Luis Fonsi - chủ nhân hit “Despacito”.
(Ảnh: internet)
Ra mắt hồi đầu năm 2017, “Despacito” liên tục giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong 13 tuần, dẫn đầu 27 tuần liền trên bảng xếp hạng các ca khúc Latinh của Billboard, trở thành ca khúc được nghe trực tuyến nhiều nhất trên Spotify. Tới nay, “Despacito” đã trở thành một siêu hit khi có hơn 5 tỷ lượt người xem trên Youtube và nổi tiếng toàn thế giới.
Nhận lời tham dự “Cocofest 2018” tại Đà Nẵng, Luis Fonsi đang tất bật chuẩn bị cho lần đầu tiên trình diễn trước khán giả Việt.
Luis Fonsi sẽ tham dự lễ hội 'Cocofest 2018'.
Ngoài Luis Fonsi, một tên tuổi nghệ sĩ quốc tế cùng nhiều nghệ sĩ danh tiếng trong nước sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.
Lần đầu tiên thử sức ở vai trò đạo diễn âm nhạc trong một chương trình quy mô như “Cocofest 2018”, Hoàng Touliver cho biết: “Trong sân chơi lần này, mỗi nghệ sĩ sẽ có nhiều đất để thể hiện cá tính âm nhạc hơn với một set nhạc 30-45 phút. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng khuyến khích những nghệ sĩ trình diễn những ca khúc mới”.
Hoàng Touliver - đạo diễn âm nhạc “Cocofest 2018”.
Theo anh, chương trình cũng là một cơ hội lớn để giới thiệu dòng nhạc Latinh đang rất thịnh hành trên thế giới cho công chúng yêu nhạc Việt Nam. “Bởi vậy tôi hy vọng trong năm nay, dòng nhạc này sẽ là xu hướng cho các nghệ sĩ Việt thử nghiệm và thể hiện”, Hoàng Touliver kỳ vọng.
Ngoài âm nhạc đỉnh cao, “Cocofest 2018” còn đem đến trải nghiệm cắm trại lưu trú qua đêm với hệ thống lều trại và các hoạt động đi kèm mang phong cách“Coachella” hay “Tomorrowland”. Cùng với đó là các bữa tiệc hồ bơi, nhảy múa đường phố, thậm chí có cả khu vui chơi cho trẻ em.
Cocofest 2018 hứa hẹn là một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất ở châu Á, dự kiến thu hút tới 30 ngàn người tham gia, hy vọng sẽ mang đến trải nghiệm âm nhạc chưa từng có cho giới trẻ và đam mê với mong muốn được sống khác biệt.
quynhm (tổng hợp)

Nhận xét