Tạo hình thập niên 1970 của Leonardo DiCaprio và Brad Pitt

Trong bộ phim mới của đạo diễn Quentin Tarantino, Leonardo DiCaprio và Brad Pitt cùng hội ngộ bên cạnh dàn ngôi sao đình đám như Al Pacino, Dakota Fanning, Margot Robbie.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, tài tử Leonardo DiCaprio chia sẻ hình ảnh anh cùng bạn diễn Brad Pitt trên phim trường Once Upon A Time In Hollywood. Bức ảnh của hai nam diễn viên hàng đầu Hollywood nhanh chóng nhận hơn 1,8 triệu lượt thích. 

Trong dự án của đạo diễn quái kiệt Quentin Tarantino, Leonardo DiCaprio vào vai ngôi sao truyền hình Rick Dalton trong khi đó Brad Pitt thể hiện vai Cliff Booth, bạn thân của Dalton và là diễn viên đóng thế lâu năm. Cả hai đều chật vật để tìm chỗ đứng ở Hollywood vốn đã bị biến chất. 

Bộ phim lấy bối cảnh ở Los Angeles năm 1969, khi phong trào hippie là xu hướng nổi bật tại thủ phủ điện ảnh thế giới. Phim do hãng Sony Pictures chịu trách nhiệm phát hành, do David Heyman và Shannon McIntosh làm nhà sản xuất. Đây được xem là bộ phim được mong đợi nhất năm 2019 với sự hội tụ dàn ngôi sao khổng lồ. 
Tạo hình hai tài tử Leonardo DiCaprio và Brad Pitt trong phim. 

Đây là bộ phim thứ 9 trong sự nghiệp điện ảnh của nhà làm phim người Mỹ, dự án cũng do ông làm biên kịch và đạo diễn. Trước đây, Taratino từng cộng tác cùng Brad Pitt trong Inglourious Basterds, bộ phim nhận được 8 đề cử Oscar. Trong khi đó Leonardo DiCaprio góp mặt trong bộ phim Django Unchained nhận được 5 đề cử Oscar của Tarantino. 

Ngoài 4 tên tuổi đình đám, hai diễn viên James Marsden và Julia Butters của series truyền hình American Housewife cũng sẽ có mặt trong bộ phim Once Upon a Time in Hollywood

Bên cạnh đó, các huyền thoại một thời của điện ảnh Mỹ thập niên trước như "bố già" Al Pacino cũng góp mặt với vai đặc vụ Dalton. Mỹ nhân người Australia Margot Robbie trong vai hàng xóm Sharon Tate.

Dàn diễn viên toàn ngôi sao trong phim mới của quái kiệt điện ảnh Quentin Tarantino. 

Quentin Tarantino cũng mới đạt được thỏa thuận phát hành với hãng Sony. Với các bộ phim trước, ông thường làm việc với The Weinstein Company. Song, sau bê bối tình dục khủng khiếp của nhà sản xuất Harvey Weinstein, Tarantino đã quyết định chia tay đối tác làm ăn quen thuộc.

Quentin Tarantino từng tuyên bố ông sẽ giải nghệ sau khi cho ra đời 10 tác phẩm điện ảnh. Xuyên suốt sự nghiệp, nhà làm phim từng mang tới cho khán giả nhiều bộ phim đột phá như Pulp Fiction (1994), Kill Bill (2003), Inglourious Basterds (2009), Django Unchained (2012)…

Once Upon a Time in Hollywood dự kiến ra mắt vào ngày 9/8/2019, nhân kỷ niệm 50 năm Manson vướng vào vụ án LaBianca và một ngày sau khi Tate bị giết.

H.L (Z)

Nhận xét