Đàm Vĩnh Hưng bắt tay cùng rapper Binz trong MV "Hello"

Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức trở lại khi kết hợp cùng rapper Binz trong ca khúc mới toanh mang tên Hello.

Sau MV Yêu tận cùng, đau tận cùng, Đàm Vĩnh Hưng đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua Vpop 2018 khi tiết lộ ca khúc mới toanh sắp được ra mắt mang tên Hello. Điều đặc biệt trong sản phẩm lần này, anh sẽ kết hợp cùng với nam Rapper Binz - một trong những rapper nổi tiếng, đi tiên phong trong giới underground và từng có nhiều sự kết hợp thành công cùng những nghệ sĩ trong showbiz Việt.
Mr. Đàm và rapper Binz

Thay vì phong cách ‘Quý ông lịch lãm’ từ nhiều năm nay, Đàm Vĩnh Hưng sẽ xất hiện với hình ảnh trẻ trung, sôi động trong MV mới do nữ đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện. Việc kết hợp với Rapper Binz được xem là quyết định táo bạo của Mr. Đàm vì mỗi bên có màu sắc âm nhạc đối lập nhau. Hai cá tính âm nhạc khác biệt, trộn lẫn vào trong một sản phẩm âm nhạc là bước đi vừa mới lạ, vừa có phần mạo hiểm của Mr. Đàm.

Hello - một sáng tác riêng của Lương Bằng Quang do nam ca sĩ đặt hàng độc quyền. MV sẽ là sự đột phá mới khi Binz sẽ có đoạn rap cực chất mà chàng trai này viết riêng dành cho Mr. Đàm.

Nam ca sĩ sẽ đổi mới gout thời trang của mình khi hướng đến một hình ảnh trẻ trung, thời thượng hợp với xu hướng của giới trẻ hiện nay. Màu sắc chủ đạo trong trang phục của MV là những gam mày nổi bật, rực rỡ...

Đàm Vĩnh Hưng hóa... trai 20, khoe toàn đồ hiệu chứng minh đẳng cấp Rich Kids - Ảnh 1.

Nói về sự thay đổi, Mr. Đàm cho biết: "Tôi bao giờ chịu đóng đinh tên tuổi của mình ở một dòng nhạc nhất định mà luôn tìm cách học hỏi, đổi mới và mang lại một dư vị mới cho khán giả. Chính vì thế, mà từ Bolero, Dance, Pop, tôi luôn tạo được dấu ấn trong lòng người hâm mộ trong mỗi lần phá cách và thổi làn gió mới cho các sản phẩm của mình".

Hello dự kiến ra mắt ngày 1/8/2018.

quynhm (tổng hợp)

Nhận xét