Cô bé “xì trum” Mỹ Dung mang nhất tuần về cho Huỳnh Tiến Khoa

Trong tập 6 Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí với chủ đề Đồng dao, cô bé “xì trum” Mỹ Dung đã mang giải nhất tuần đầy tự hào với ba điểm 10 tuyệt đối về cho huấn luyện viên Huỳnh Tiến Khoa. Với sự duyên dáng, khả năng làm chủ sân khấu cùng với “lời tiên tri” sẽ nhất tuần nhờ gương mặt buồn của huấn luyện viên khách mời Mạc Văn Khoa thì Mỹ Dung đầy bản lĩnh và may mắn rinh 20 triệu đồng về cho vương quốc Phép Thuật.

Với tiết mục Làng xì trum, các thiên thần nhỏ trong vương quốc Phép Thuật đưa khán giả lạc vào khu rừng xì trum đầy vui nhộn và nhiều màu sắc. Đặc biệt, “cô bé xì trum” Mỹ Dung từ Việt Nam mang đến màn đối đáp thông minh với lão gà Mên. Với chủ đề tuần này, cặp đôi huấn luyện viên Huỳnh Tiến Khoa và Mạc Văn Khoa lồng ghép vào rất nhiều trò chơi dân gian thú vị, quen thuộc với trẻ em như: chơi Ken, nhảy dây, chơi U…làm cho cả ba vị giám khảo vừa cười banh nóc vừa nhớ lại kỉ niệm tuổi thơ. Trong tiết mục, tiểu học trò của Huỳnh Tiến Khoa còn có dịp khoe giọng hát ngọt ngào để ru ngủ lão gà Mên gian ác khiến khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú. Xuất hiện trợ diễn cho Mỹ Dung là hai diễn viên Thiện Trung và Kim Đào cùng các bạn nhỏ trong vương quốc Phép Thuật càng khiến tiết mục thêm phần sinh động và thú vị.

Giám khảo Ốc Thanh Vân nhận xét: “Con giữ nhịp ổn định, tiết tấu được nối tiếp nhau khiến người xem luôn bị cuốn vào câu chuyện”. Giám khảo Đại Nghĩa dành lời khen tặng: “Tạo hình nhân vật con rất dễ thương, bản lĩnh sân khấu của con rất tốt”. Mỹ Dung nhận được tổng điểm 39.8 cao nhất trong đêm thi.

Khép lại một đêm thi màu sắc, vui nhộn cùng những lời nhận xét từ ban giám khảo, bốn thí sinh nhí có thêm những bài học, kỉ niệm thú vị dành cho bản thân. Tập 7 Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí với chủ đề Gia đình được phát sóng vào 21 giờ thứ tư ngày 25/7 trên THVL1.

q.m (Ảnh: Hoàng Khôi)

Nhận xét