Hồng Nhung chia sẻ sau ly hôn chồng Tây

Sau hơn 8 năm chung sống, diva Hồng Nhung chính thức tuyên bố ly hôn chồng Tây. Để vượt qua giai đoạn khó khăn hậu chia tay, cô chia sẻ phải tự xốc mình lên vì niềm vui con trẻ.

Sau thông báo về việc ly hôn với chồng người Mỹ Kevin Gilmore vào sáng 28/6 vừa qua, nữ ca sĩ Hồng Nhung tiếp tục có những tâm sự về câu chuyện của riêng mình trên trang cá nhân.

"Điều người lớn cần nghĩ, cần làm lúc này là hướng tới con trẻ. Tự xốc mình lên và cho con được cười hồn nhiên từ những niềm vui nhỏ nhất. Phải tự nhiên, chứ không gượng ép, giống như tình mẫu tử vốn là suối nguồn hạnh phúc chẳng bao giờ ngừng chảy", nữ ca sĩ bày tỏ.

Diva cho biết hiện tại cô dành thời gian cho thiền, tập hát opera để cân bằng cảm xúc. Đó là cách mà Hồng Nhung chọn để "tự xốc mình lên, tự phân tâm khỏi khối buồn và năng lượng tiêu cực".

Giọng ca Họa mi hót trong mưa cũng cho hay hôm nay là ngày học cuối cùng của hai con là Tôm và Tép tại trường trước khi chúng nghỉ hè. Kèm theo đó, nữ ca sĩ đăng tải clip tự chạy xe máy đón 2 con từ trường về nhà.

Hồng Nhung tuyên bố ly hôn chồng Tây sau 8 năm kết hôn.


Trước đó, thông qua trang cá nhân Hồng Nhung thừa nhận cuộc hôn nhân của cô và Kevin Gilmore đã tan vỡ sau 8 năm chung sống. Chia sẻ của "Cô Bống" khiến nhiều người bất ngờ và không khỏi tiếc nuối.

Hồng Nhung chủ động công bố tin tức để thông tin đến với khán giả một cách chính thức, tránh xảy ra hiểu lầm hoặc đồn đoán thất thiệt. Diva 48 tuổi lo lắng những ảnh hưởng về mặt tâm lý do xã hội mang lại cho hai con Tôm và Tép. 

Quyết định ly hôn của cô đến từ những cuộc bàn luận kéo dài trong 6 tháng. Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn khán giả và công chúng đã yêu quý, theo dõi gia đình cô trong những năm qua. 

Diva làng nhạc Việt chọn thiền, yoga và âm nhạc để cân bằng cảm xúc,
xốc lại bản thân trong thời gian ly hôn khó khăn.

"Chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc như kể từ khi được làm mẹ. Tôi sẽ tiếp tục sống với niềm hạnh phúc này, và hơn thế nữa, dành càng nhiều thời gian chăm sóc các con, hướng cho các con đến với điều thiện, nhận biết và trân trọng cái đẹp quanh mình, với tâm hồn trong sáng và hồn nhiên", diva Hà thành chia sẻ.

Phía dưới bài đăng của Hồng Nhung, nhiều đồng nghiệp và chị em thân thiết trong nghề như diva Mỹ Linh, Hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Lệ Quyên, Thanh Thảo, Bằng Kiều đều lên tiếng động viên người bạn của mình sau cuộc hôn nhân đổ vỡ lần thứ hai của cô.

Ca sĩ Bằng Kiều bày tỏ cảm xúc: "Hôn nhân chỉ là tên gọi một mối quan hệ. Đôi khi sẽ vui vẻ và hạnh phúc hơn khi gọi khác đi. Tôm, Tép lúc nào cũng đầy đủ sự yêu thương và là tài sản lớn nhất của cha mẹ. Vững vàng nhé Bống. Cả nhà yêu Bống".

Năm 2010, Hồng Nhung kết hôn lần thứ hai cùng bạn trai người Mỹ kém 3 tuổi, Kevin Gilmore. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ 48 tuổi sinh đôi bé trai và bé gái, đặt tên là Tôm và Tép. Khi các con lên 2 tuổi, cô mới dẫn chồng con về Việt Nam ra mắt công chúng. 

(tổng hợp)

Nhận xét