Kim Hòa trở thành ứng viên nặng ký ngôi vị quán quân "Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí" mùa 2

Xuất sắc giành được số điểm cao nhất khi lấy được tiếng cười và những giọt nước mắt từ khán giả, Kim Hòa – tiểu học trò tài năng của Hoàng Mèo trở thành ứng viên nặng ký ngôi vị quán quân Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí mùa 2.

Kim Hòa là cô bé gây được ấn tượng mạnh trong vòng tuyển chọn khi được xem là “đệ tử chân truyền” đời đầu tiên trong môn phái lặt mặt của thần Vui Vẻ - Đại Nghĩa. Với nét diễn lém lỉnh, ứng biến nhanh trên sân khấu và thái độ “trở mặt” nhanh chóng, đáng yêu, Kim Hòa thể hiện được khả năng của bản thân ngay từ những tập đầu tiên. Về đội Kẹo Ngọt của huấn luyện viên Hoàng Mèo, Kim Hòa được học thêm nhiều kỹ năng diễn xuất hơn.

Tiết mục Một ngày làm việc – Kim Hòa

Tập 4 Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí vừa qua với chủ đề Câu chuyện thần tiên khép lại với chiến thắng nhất tuần đầy thuyết phục của Kim Hòa khi vào vai cậu bé người gỗ Pinocchio khiến vợ chồng huấn luyện viên Hoàng Mèo – Đại Ngọc Trâm vô cùng tự hào. Cả ba vị giám khảo Ốc Thanh Vân, Đại Nghĩa, Đình Toàn đều bày tỏ đây là một vai diễn rất khó đòi hỏi nhiều kỹ thuật và xử lý nhanh chóng nhưng tất cả được Kim Hòa thể hiện rất tốt. Chia sẻ về nhân vật, cô bé Kim Hòa chia sẻ: “Thật ra lúc ba Mèo giao vai cho con thì con vẫn chưa xem qua phim này nhưng con vẫn muốn thử sức mình và cố gắng không để gia đình Kẹo Ngọt thất vọng”. Mẹ của cô bé cho biết thêm: “Ngay từ đầu khi được huấn luyện viên Hoàng Mèo cho biết đây là một vai khó nhưng Kim Hòa vẫn xin được thể hiện và không muốn đổi bài”.

Tiểu học trò của Hoàng Mèo chia sẻ: “Lúc mới tập bài con thấy rất khó, từng động tác đến tâm lý đều làm con sợ sẽ không thể hiện tốt được nhưng ba Mèo cứ tập đi tập lại cho con nên con tự tin hơn”. Vì không muốn phụ lòng huấn luyện viên, cô bé “người gỗ nhí” còn tranh thủ thời gian ở nhà tập bài. Mẹ của bé Kim Hòa cho biết: “Trong lúc tập với đội, bé Hòa kêu tôi quay lại rồi về nhà tự mở điện thoại ra xem và tập một mình trong phòng”.  Lần đầu tiên, bé Kim Hòa còn có những bất mí đầy thí vị về thời gian tập luyện của vương quốc Kẹo Ngọt khi chủ yếu là vừa tập vừa…ăn: “Ba Mèo luôn tranh thủ thời gian tập bài để các con về ngủ sớm. Ba Mèo rất vui tính chưa bao giờ la học trò, tập với ba cứ mệt một chút là được ăn bánh, kẹo ba mua cho. Bài tập dù khó cỡ nào nhưng tập với ba cũng vui vì ba hay chọc cười và không bao giờ con có áp lực”. Bên cạnh gia đình, chính sự yêu thương của huấn luyện Hoàng Mèo là động lực lớn giúp Kim Hòa có một tiết mục vô cùng xuất sắc nhiều cảm xúc và tràn đầy tiếng cười.


Tiết mục Cậu bé người gỗ Pinocchio – Kim Hòa

Kim Hòa được gia đình nhận ra năng khiếu nghệ thuật khi chỉ vừa 3 tuổi. Bé thích nhún nhảy theo giai điệu và không rời mắt khi theo dõi những vở kịch dành cho thiếu nhi. Thế nhưng, ba Kim Hòa chỉ muốn con tập trung vào việc học và không muốn bé tham gia nhiều vào nghệ thuật. Mẹ bé Kim Hòa cho biết: “Lúc trước ba bé sợ con lơ là việc học nên không muốn cho bé theo đuổi nghệ thuật, mà tôi thì lại thấy con có đam mê nên mới lén ông xã đăng ký cho bé theo học thêm khóa luyện thanh và diễn xuất”. Chỉ nhận được sự ủng hộ từ mẹ, cô bé Kim Hòa khá lém lỉnh khi trổ tài “mè nheo, nhõng nhẽo” để xin ba cho theo học lĩnh vực mình thích. Cô bé hóm hỉnh cho biết: “Lúc đó con diễn cho ba xem ba cũng bật cười. Con còn tâm sự với ba điều con thích nên xin tham gia chương trình Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí”. Chia sẻ về ước mơ của bản thân, “cô bé người gỗ nhí” cho biết: “Con ước sau này lớn lên sẽ vừa là một ca sĩ và một diễn viên chuyên nghiệp”.  Hiện tại, Kim Hòa nhận được sự ủng hộ tinh thần rất lớn của cả ba lẫn mẹ để vừa chuyên tâm hoàn thành tốt lịch học tại trường vừa cố gắng tập luyện trau dồi kỹ năng sân khấu, diễn xuất cùng với các bạn trong vương quốc Kẹo Ngọt.

Đội Kẹo Ngọt trong niềm vui giải Nhất tuần

Tập 5 Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí với chủ đề Tình bạn sẽ là đêm thi đầy màu sắc với những câu chuyện hài hước, đáng yêu của các em nhỏ sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 11/7 trên THVL1.


B.K (Ảnh: Hoàng Khôi)

Nhận xét