Một nhân vật của ‘Kong: Skull Island’ trở lại ở ‘Godzilla 2’

Đạo diễn Michael Dougherty cho một gương mặt của “Kong: Skull Island” tái xuất nhằm tạo ra kết nối cho vũ trụ điện ảnh quái vật MonsterVerse.

Godzilla: King of the Monsters (2019) là tác phẩm tiếp theo của vũ trụ điện ảnh quái vật mang tên MonsterVerse do hãng Legendary Pictures sản xuất. Gần nhất, khán giả mới được thưởng thức Kong: Skull Island (2017) - bộ phim có nhiều cảnh quay tại Việt Nam và do đạo diễn Jordan Vogt-Roberts thực hiện.

Tác phẩm mới đồng thời là phần tiếp theo dành cho Godzilla (2014), lấy bối cảnh thời gian hiện tại, thay vì thập niên 1970 như bom tấn xoay quanh King Kong trên đảo Đầu Lâu.

Tuy nhiên, đạo diễn Michael Dougherty mới đây khẳng định trong cuộc phỏng vấn với trang Rotten Tomatoes về kết nối trực tiếp giữa Godzilla: King of the Monsters do anh thực hiện với Kong: Skull Island.

“Chúng tôi sẽ đưa một nhân vật từ Kong: Skull Island trở lại. Các bạn phải theo dõi bộ phim mới biết chắc đó là ai”, nhà làm phim phát biểu.

Ngay lập tức, người hâm mộ đã đưa ra dự đoán, và số đông cho rằng Charles Dance sẽ vào vai James Conrad lúc về già. Đây là chàng sĩ quan người Anh dẫn đường cho quân đội Mỹ trên đảo Đầu lâu, và từng do Tom Hiddleston thể hiện ở Kong: Skull Island.

Số đông hiện cho rằng Charles Dance - tài tử của Game of Thrones - chính là người vào vai James Conrad của Tom Hiddleston ở Kong: Skull Island khi về già. Ảnh: Screen Rant.

Trước đó, khán giả biết chắc chắn rằng gia đình ba thành viên nhà Russell đều là các nhân vật hoàn toàn mới, và lần lượt do Kyle Chandler, Vera Farmiga và Millie Bobby Brown thể hiện.

Có hai nhân vật của Godzilla (2014) được xác nhận trở lại là Ishiro Serizawa và Vivienne Graham, lần lượt do hai ngôi sao Ken Watanabe và Sally Hawkins khắc họa. Họ cũng đã thoáng xuất hiện ở trailer đầu tiên của Godzilla: King of the Monsters.

Liệu Charles Dance có thực sự vào vai của Tom Hiddleston khi về già hay không, câu trả lời sẽ đến khi Godzilla: King of the Monsters chính thức khởi chiếu từ 31/5/2019.

T.L (Z)

Nhận xét