Nguyễn Đình Thanh Tâm hé lộ về dự án "#NDTT Come Back" sau 3 năm ẩn mình

#NDTT Come Back là dự án đánh dấu màn “tái xuất” của Nguyễn Đình Thanh Tâm với làng nhạc Việt trong một diện mạo hoàn toàn mới, cả về ngoại hình lẫn phong cách âm nhạc, hứa hẹn mang đến nhiều sự bất ngờ cho khán giả đại chúng.

Sau một khoảng thời gian dài gần như ẩn mình, ít xuất hiện trước giới truyền thông, ít đi hát và cũng không cho ra mắt nhiều sản phẩm mới, nam ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm hứa hẹn sẽ có màn trở lại vô cùng đặc biệt trong tháng 9 tới đây. 

Nguyễn Đình Thanh Tâm cho biết, lý do anh chọn thời điểm này để chuẩn bị trình làng cho dự án #NDTT Come Back, là vì anh thấy chính mình đã tích tụ đủ nguồn năng lượng để có thể tái tạo cảm xúc tích cực và mang đến sự bùng nổ trong âm nhạc cho khán giả. Quán quân Sao mai Điểm hẹn 2012 trải lòng, khoảng thời gian 3 năm vừa qua là giai đoạn mà có lúc Nguyễn Đình Thanh Tâm cảm thấy như mình đang mất đi niềm hứng thú với nghệ thuật. Guồng quay cuộc sống nhàm chán, đều đều và lặp đi lặp lại của việc đi hát, đi diễn rồi về nhà khiến anh bị chai cảm xúc và mất đi sự sáng tạo. Bên cạnh đó, việc những “sân chơi” quen thuộc của mình như Bài hát Việt, Bài hát yêu thích… dần vắng bóng, nhường chỗ cho sự lên ngôi của làn sóng nhạc trẻ, EDM và xu hướng giải trí trên mạng xã hội đã khiến cho sự cạnh tranh trong âm nhạc ngày càng khốc liệt hơn. Nguyễn Đình Thanh Tâm không hẳn là sợ hãi trước làn sóng đó, nhưng tự anh cũng thấy có chút áp lực và cần có thời gian “ẩn mình” để suy nghĩ về hướng đi mới của bản thân, cũng như tích tụ nguồn năng lượng sáng tạo.

Dự án #NDTT Come Back lần này sẽ mang đến cho khán giả một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ và độc đáo của Nguyễn Đình Thanh Tâm. Không còn là chàng trai ma mị, cổ quái và gai góc trên sân khấu, Nguyễn Đình Thanh Tâm giờ đây đã chững chạc, điềm tĩnh và thâm trầm hơn rất nhiều với một chuỗi MV mới lần lượt ra mắt, kể lại những câu chuyện về cảm xúc chín chắn nhưng cũng rất chênh vênh của một chàng trai đang đứng giữa nhiều lựa chọn khắc nghiệt của cuộc sống.

Nguyễn Đình Thanh Tâm bật mí, trở lại với dự án lần này, ngoài việc mong muốn được hòa mình trở lại với cuộc sống thực sự của một người nghệ sĩ chuyên tâm với âm nhạc như trước đây mình đã từng, anh cũng cảm thấy bản thân phải tiệm cận hơn nữa đến với các khán giả đại chúng hơn. Được ủng hộ, yêu mến và trân trọng luôn là những điều mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng khao khát có được, và Nguyễn Đình Thanh Tâm cũng không ngoại lệ.

Anh cũng rất hy vọng 3 năm ấp ủ vừa qua đã đủ để cho anh cùng với ê-kíp và cộng sự của mình có thể tạo ra những cú hit mới, chạm được đến trái tim khán giả theo một cách rất riêng mà trước đây anh từng trải qua. Anh tin rằng sự trở lại của mình là một bước đi vô cùng táo bạo, nhưng xứng đáng, bởi lẽ nó đã được thai nghén và thành hình trong suốt hơn 1.000 ngày vừa qua, và đây chính là lúc mà anh có thể chia sẻ thành quả nghệ thuật của mình đến với tất cả các khán giả. 

quynhm

Nhận xét