Sao Nối Ngôi đặc sắc với đêm thi hội ngộ hậu duệ 3 mùa

Chặng đường ba năm của Sao Nối Ngôi để lại nhiều dấu ấn với những tên tuổi ngày càng tỏa sáng cùng những tài năng đầy hứa hẹn. Trong đêm thi chủ đề Điểm hẹn Sao Nối Ngôi khán giả sẽ gặp lại những gương mặt quen thuộc khi các Sao Nối Ngôi 2 mùa trước là nghệ sĩ Bình Tinh, Lê Nguyễn Trường Giang, Gia Bảo, bé Khánh Nhi, bé Ngọc Tâm sẽ hội tụ và tiếp sức cho 5 hậu duệ Sao Nối Ngôi mùa 3.

Triệu Lộc - giọng hát nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo và tình cảm của khán giả trong đêm thi sắp tới sẽ thể hiện tiết mục Một mình. Anh hóa thân người họa sĩ mất vợ, đau khổ dằn vặt, ngày ngày chìm đắm trong hơi men. Sự tươi sáng và tình yêu của đứa con gái nhỏ giúp anh tìm được con đường để quay về.

Sự kết hợp của giọng hát sâu lắng cảm xúc với nét diễn hồn nhiên của Khánh Nhi - quán quân Sao Nối Ngôi Nhí mùa 1 hứa hẹn sẽ mang đến một bức tranh gia đình đầy cảm xúc.


Hà Linh ngoài sở trường diễn hài kịch trong đêm thi sẽ khai thác những tác phẩm kinh điển gắn với gia tộc Thanh Minh – Thanh Nga. Trích đoạn từ tác phẩm nổi tiếng bậc nhất Nửa đời hương phấn sẽ được anh mang lên sân khấu kết hợp với cháu trai Gia Bảo cùng các diễn viên Như Quỳnh, Châu Mai. Gia Bảo chia sẻ ở mùa thi trước anh không đạt được giải thưởng cao nhất nên một lần nữa “xúi” người chú của mình tiếp tục thi để nối ngôi gia đình.

Gương mặt ấn tượng của Sao Nối Ngôi Nhí mùa đầu tiên với giọng hát ngọt ngào Ngọc Tâm cùng nghệ sĩ Điền Trung, diễn viên Võ Ngọc Tân sẽ hỗ trợ đắc lực cho Huyền Trâm trong đêm thi với tiết mục Vợ thằng Đậu.

Bé Ngọc Tâm khi đến với Sao Nối Ngôi cảm thấy hào hứng vì sắp được bước lên sân khấu hỗ trợ người cô của mình (Ngọc Tâm là cháu, gọi Huyền Trâm là cô Út). Ngọc Tâm thổ lộ ngưỡng mộ sự hài hước, giọng cải lương hơi dài của Huyền Trâm, mong muốn khi lớn lên sẽ hát cải lương hay như cô của mình.


Tống Hạo Nhiên sẽ trình làng dòng nhạc yêu thích của mình là… nhạc trữ tình bolero. Phải chờ đến đêm thi Hoán đổi, mơ ước của anh mới thành hiện thực với sự xuất hiện đầy bất ngờ của Quán quân Sao Nối Ngôi mùa 1 Bình Tinh. Anh trình diễn trên sân khấu loạt ca khúc Nhớ người yêu, Ngày không em, Biển tình, Nếu chúng mình cách trở phục vụ khán giả. Câu chuyện mang màu sắc cổ trang, mối tình trắc trở của nàng tiên Mẫu Đơn (Bình Tinh) và chàng trai phàm trần Tống Hạo Nhiên sẽ mang đến nhiều màu sắc mới lạ trong đêm thi.

Sự trở lại sân khấu Quán quân Sao Nối Ngôi mùa 2 – Lê Nguyễn Trường Giang hỗ trợ cho Hoàng Hải với tiết mục Đổng Kim Lân phò ấu chúa. Hoàng Hải sẽ thể hiện lòng yêu nghề khi nối ngôi những người đi trước và trở thành người dẫn đường cho các thế hệ đi sau.

Ngoài hai giám khảo chính trong chương trình là NSND – Tiến sĩ Bạch Tuyết, danh ca Thái Châu, trong đêm thi thứ 8, nghệ sĩ Trung Dân với những nhận xét khó tính, nghiêm khắc nhưng cũng rất chân thành, hài hước sẽ xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời.

Đêm thi thứ 8 với chủ đề Điểm hẹn Sao Nối Ngôi sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 19/7 trên kênh THVL1.

quynhm (Ảnh: Hoàng Khôi)

Nhận xét