Ái My – tiểu hoa khôi của "Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí" vừa diễn hay lại nhảy giỏi

Tập 11 Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí vừa khép lại với một đêm thi đầy màu sắc, vui tươi với sự kết hợp giữa vũ đạo và âm nhạc hòa quyện vào nhau. Khép lại chương trình, khán giả khó lòng quên được hình ảnh một cô bé nhỏ nhắn đầy khí chất khi cải trang thành nam nhân và vô cùng xinh đẹp khi khoác lên mình bộ trang phục truyền thống Hanbok của người dân xứ Kim Chi. Cô bé đó chính là Ái My – tiểu đồ đệ của huấn luyện viên Minh Trọng. Sở hữu làn da trắng, nét đẹp thuần khiết, trong sáng của một hoa khôi nhí, Ái My “hút hồn” khán giả truyền hình lẫn giám khảo Ốc Thanh Vân vì quá xinh đẹp.


Với chủ đề Đêm nhạc kịch, Ái My đem đến một tiết mục không chê vào đâu được từ trang phục, đến âm nhạc, vũ đạo và diễn xuất. Để tiết mục Người con hiếu thảo gây được hiệu ứng tốt và thành công là nhờ quá trình tập luyện vất vả, chăm chỉ của Ái My cùng với sự hướng dẫn của huấn luyện viên Minh Trọng, Thái Duy và biên đạo múa Mạnh Quyền. Trong tiết mục, Ái My vừa phải tập luyện về kỹ năng diễn xuất, lột tả tâm lý của nhân vật ở mọi hoàn cảnh từ cô bé mê ca hát sang chàng trai dũng cảm đối đầu với quân giặc một cách chân thật nhất. Ái My còn dành thời gian để tập luyện vũ đạo, đánh võ cùng nhiều động tác bay, nhảy, nhào lộn không hề dễ dàng với một cô bé 11 tuổi. Gia đình Ái My bật mí, để hoàn thành tiết mục này cả đội phải tập bài đến 11 giờ khuya, đôi lúc cả trò lẫn thầy đều mệt nhoài nhưng ai cũng đồng lòng cố gắng và động viên lẫn nhau. Cô bé Ái My chia sẻ: “Tiết mục cần nhiều kỹ thuật về diễn xuất lẫn hình thể nhưng con không thấy khó vì lúc nào các thầy và anh chị vũ đoàn đều chỉ dạy cho con nên con thấy rất vui”.  


Ái My làm quen với âm nhạc và vũ đạo từ bé khi được gia đình tạo điều kiện tham gia các lớp học năng khiếu lúc mới lên 4 tuổi. Tuy nhiên, với những kỹ thuật vũ đạo chuyên nghiệp cùng những pha nhào lộn, đánh võ thì đây là lần đầu tiên Ái My được thử sức. Tiểu học trò của Minh Trọng chia sẻ: “Lúc mới tập nhào lộn, chân con rất đau có khi đứng không vững nữa. Mỗi lần vậy con mới xin thầy nghỉ một chút rồi đợi khi hết đau con xin thầy cho con tập tiếp”. Là người bên cạnh Ái My trong suốt chương trình và ủng hộ tinh thần cho con gái, chị Xuân Lê - mẹ Ái My chia sẻ: “Có hôm tập bài hơn 10 tiếng đồng hồ, thấy con ca hát, nhảy múa, đánh võ liên tục mà tôi không nghĩ con có thể làm được nhiều như thế. Tuy vậy, thấy con có đam mê và quyết tâm nên gia đình cũng ủng hộ và bồi dưỡng thêm cho bé để có sức khỏe đồng hành cùng chương trình”.  Tập luyện căng thẳng là thế nhưng gia đình vương quốc Đồ Chơi lúc nào cũng đầy tiếng cười vì sự hài hước của thầy Minh Trọng. Ái My bật mí: “Trong lúc tập, con sợ thầy Trọng lắm vì thầy rất nghiêm khắc với con. Những lúc giải lao thầy mới chọc cười làm vui, nhưng giờ con biết có như vậy con mới có được bài thi tốt nhất”.


Gia đình Ái My không có ai tham gia nghệ thuật nhưng cô bé lại bộc lộ tố chất diễn xuất, ca hát từ khi còn rất bé. Mẹ Ái My chia sẻ: “Lúc 3 tuổi, bé đã hát karaoke rất đúng nhịp dù rằng chưa biết mặt chữ chỉ nghe và thuộc lời nên hát theo”. Thấy con gái có thiên hướng nghệ thuật, Ái My được gia đình cho theo học nhảy múa tại nhà thiếu nhi. Đến khi vào cấp 1, gia đình vẫn thường xuyên cho con gái theo học các lớp học kỹ năng, diễn xuất.  Đến nay tròn 10 tuổi, Ái My đã “bỏ túi” không ít tài lẻ như: nhảy dancesport, nhảy hiện đại, vẽ tranh, đánh đàn.

Với ngoại hình xinh xắn, đôi mắt cười rạng rỡ cùng tài năng và nỗ lực của bản thân, Ái My là gương mặt sáng giá cho ngôi vị quán quân Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí mùa 2. Đến với tập 12 Ái My sẽ cùng với cô bạn Koh Sammi và các bạn trong ba vương quốc còn lại bước vào đêm thi bán kết Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí với chủ đề Sắc màu điện ảnh sẽ được phát sóng vào 21 giờ thứ tư ngày 29/8 trên THVL1.

B.K (Ảnh : Hoàng Khôi)

Nhận xét