Đan Trường – “Sai trong quá khứ”

Đan Trường tiếp túc khiến người hâm mộ thỏa lòng mong đợi khi tiếp tục tung MV Sai trong quá khứ đậm chất ngôn tình. Sai trong quá khứ là một ca khúc ballad của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ viết riêng cho Đan Trường. 


Trong MV, Đan Trường tiếp tục đốn tim người hâm mộ với hình ảnh “nam thần” khi dạo bước trong một khung cảnh tuyệt đẹp và hồi tưởng về những ký ức yêu thương đã xa. Đan Trường vẫn giữ vững “phong độ” trong mv Sai trong quá khứ với hình ảnh trẻ trung, đẹp trai.  Đặc biệt trong MV lần này, người xem không khỏi bất ngờ khi Đan Trường khoe hình thể chuẩn không thua kém bất kỳ ai. Với hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Đan Trường là một trong số rất ít ca sĩ có thể giữ vững được ngoại hình và hình thể như thuở trai trẻ.

Sau khi tung mv Sai trong quá khứ, Đan Trường tiếp tục tour lưu diễn tại Mỹ. Hiện nay, Đan Trường được biết đến là một trong số ít ca sĩ đắt show nhất ca trong nước lẫn hải ngoại. Đan Trường được yêu thích suốt 20 năm qua bởi giọng hát ngọt ngào và hình ảnh đẹp, luôn tránh xa những ồn ào.

quynhm

Nhận xét