SBTN VOICE là?

Đây là cuộc thi hát truyền hình của cộng đồng Người Việt Hải Ngoại có qui mô lớn nhất, với nội dung và hình thức mới lạ, hấp dẫn, độc đáo nhất mà khán giả Việt Nam từng được chứng kiến.

Tại sao SBTN VOICE là cuộc thi hát qui mô, mới lạ, và hấp dẫn nhất của cộng đồng người Việt hải ngoại?

Các HLV của chương trình

Đây là lần đầu tiên, tổng giá trị tiền thưởng của một cuộc thi hát của người Việt tại hải ngoại có giá trị lên đến $30,000, chưa kể những phần thưởng có giá trị khác của các nhà tài trợ. Đây cũng là lần đầu tiên, một cuộc thi hát được chia thành 3 thể loại âm nhạc. Đây là một ý tưởng của nhạc sĩ Trúc Hồ, khi nhận xét rằng các ca khúc Việt Nam có thể tạm phân loại thành 3 thể loại chính: nhạc Trẻ, nhạc Quê Hương, và nhạc Trữ Tình. Có những ca sĩ trình diễn xuất sắc các ca khúc ở thể loại Trẻ, nhưng có những ca sĩ lại đặc biệt thích hợp với thể loại Quê Hương, hay Trữ Tình. Vì thế, các thí sinh sẽ chọn thi tài trong 3 nhóm thể loại ca nhạc kể trên. Ba giải nhất, mỗi giải trị giá $10,000, sẽ được trao cho ba thí sinh đoạt giải nhất trong mỗi thể loại.

2 vị HLV của team Quê Hương


Qui mô cũng được thể hiện qua sự hưởng ứng của các thí sinh từ khắp nơi trên thế giới. Lần đầu tiên Đài Truyền Hình SBTN đã mời cả một ê kíp chuyên nghiệp của Hollywood, với đủ các chuyên viên về ánh sáng, đạo diễn, quay phim… để cùng thực hiện chương trình truyền hình đặc biệt này.


Cuộc thi hát truyền hình thực tế lớn nhất tại hải ngoại do đài truyền hình SBTN tổ chức sắp chính thức bắt đầu. Lần đầu tiên trong lịch sử, một cuộc tranh tài khốc liệt sẽ diễn ra để tìm kiếm 3 giọng hát hay nhất trong 3 dòng nhạc: Nhạc Trẻ, Nhạc Trữ Tình, và Nhạc Quê Hương. Những thử thách cam go chứa đầy tiếng cười và nước mắt, những màn loại trừ đầy kịch tính, những giây phút ấm áp tình thầy trò... Ai sẽ trở thành ngôi sao mới của nền âm nhạc Việt?


Nhớ đón xem chương trình vào ngày 26/8/2018 lúc 1:30pm trên hệ thống đài SBTN và www.sbtnonline.tv

quynhm (tổng hợp)

Nhận xét