Thu Bình rơi vào “bẫy tình” của Trương Thiên Bảo

Quá tin người, Thu Bình rơi vào bẫy tình của Trương Thiên Bảo. Rồng Bay Phụng Múa ngày càng căng thẳng, hấp dẫn trong công cuộc tranh giành tấm bản đồ tìm kho báu.

Vào đến bước đường cùng, Lý Hiền Minh phải kiếm đường tẩu thoát. Không muốn bỏ lỡ kho báu, hắn khống chế cả Phương Mỹ Cầm (Đức Hinh)  để cùng vượt ngục với mình bằng cách lấy tính mạng của con gái Thu Bình (Lý Lạc)  để trao đổi tấm bản đồ kho báu. Thời gian này, Đỗ Thu Bình vì quá tin tưởng vào lời đường mật, yêu thương của Trương Thiên Bảo nên cả hai nảy sinh mối quan hệ tình cảm thân thiết. Vì vậy, cô đã thông báo sự việc với Thiên Bảo để tìm phương cách giải quyết.

Thu Bình rơi vào “bẫy tình” của Trương Thiên Bảo

Về phía mình, Trương Thiên Bảo từ lâu đã có ý định chiếm đoạt tấm bản đồ nên đã toan tính một nước cờ riêng. Biết rõ tấm bản đồ thật sự đang nằm trong tay Thu Bình nhưng vì muốn giết chết Lý Hiền Minh để che đậy tội lỗi nên Trương Thiên Bảo đã lợi dụng lòng tin của Lâm Đại Trận và Hồng Mao bày mưu tính kế nhằm mượn tay giết người. Kế hoạch được vạch ra, Trương Thiên Bảo mang bản đồ giả đến trao đổi với Lý Hiền Minh nhưng đã bị tên tội nhân vạch trần. Trong lúc Thiên Bảo chưa kịp ra tay thì Thiên Tổng đã đứng ra bảo vệ để Lý Hiền Minh thoát thân. Lúc này, Hồng Mao cũng xuất hiện giao đấu với Thiên Tổng thì Trương Thiên Bảo bất ngờ ra tay từ phía sau sát hại người trợ thủ đắc lực của Lý Hiền Minh.

Với mục đích chiếm đoạt bản đồ kho báu, Trương Thiên Bảo luôn thể hiện tình cảm sâu đậm với Thu Bình, còn Thu Bình vì mối quan hệ lạnh nhạt của Hà Chánh Phàm (Phó Tử Thuần) nên bất chấp đạo lý, chạy theo tiếng gọi tình yêu. Trong lần nhận thư của Thu Bình, Trương Thiên Bảo liền vội vàng đến chỗ hẹn gặp mặt tình nhân nhưng lá thư bị mẹ vợ nhận ra nên đã âm thầm theo dõi con rể. Đôi tình nhân ngoại đạo bị phát hiện, mẹ Tú Loan vô cùng tức giận, nhất quyết trở về để thông báo cho Đại Trận và Tố Loan biết sự thật dù cho Thiên Bảo đã tìm mọi cách ngăn cản. Lo sợ sẽ ảnh hưởng đến tiền đồ, Trương Thiên Bảo nhẫn tâm xô mẹ vợ xuống núi để bảo vệ danh phận của mình.

Lý Hiền Minh khống chế Thu Bình

Về phía Lý Hiền Minh vẫn không cam tâm khi chưa lấy được tấm bản đồ kho báu, vì vậy hắn tìm cách đột nhập vào nhà khống chế buộc Đỗ Thu Bình phải giao nạp bản đồ. Vì muốn cứu Thu Bình nên Đại Trận, Hồng Mao và Chánh Phàm đành nhượng bộ để Lý Hiền Minh thoát thân nhưng cả ba đều không biết rằng trước đó hắn đã lấy được tấm bản đồ kho báu từ tay con gái của Mỹ Cầm. Nắm giữ được tấm bản đồ nhưng không có cách hóa giải, Lý Hiền Minh bất chấp tính mạng tiếp tục dùng thủ đoạn bắt cóc Lâm Tú Loan nhằm uy hiếp Lâm Đại Trận khai ra bí mật hóa giải bản đồ kho báu. Đối với Lâm Đại Trận đây là một hung tin nhưng với Trương Thiên Bảo chính là cơ hội để thực hiện tham vọng để thừa nước đục thả câu.

Những diễn biến gay cấn tiếp theo của bộ phim truyện Rồng Bay Phụng Múa sẽ được phát sóng vào lúc 13h hàng ngày trên kênh THVL1.

B.K

Nhận xét