MV Muốn (Dance Ver.) - Miu Lê

Sau những phản hồi tích cực dành cho MV phiên bản chính thức của "Muốn", Miu Lê cho ra mắt video vũ đạo với động tác "thả câu" đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Trong MV chính thức của ca khúc mới nhất, Miu Lê đã gây bất ngờ cho khán giả khi chuyển đổi từ hình tượng ngọt ngào thường thấy thành cô nàng sẵn sàng làm mọi điều để có được điều mình muốn. Muốn nhận được sự phản hồi tích cực của khán giả, nhiều người dành lời khen ngợi cho sự "lột xác" của nữ diễn viên Em là bà nội của anh

Sau màn biến hóa trong MV chính thức, Miu Lê tiếp tục làm mới bản thân trong video vũ đạo của ca khúc. Cô thể hiện hình ảnh khỏe khoắn và gợi cảm trong phiên bản này. 

Miu Lê phát hành video vũ đạo sau những phản hồi tích cực dành cho MV Muốn

Miu Lê theo đuổi sự nghiệp ca hát đã nhiều năm nhưng đây là lần đầu tiên cô ghi hình riêng một phiên bản MV vũ đạo. Nhảy múa không phải thế mạnh của một ca sĩ chuyên hát Pop/Ballad như Miu Lê.

Tuy nhiên, trong sản phẩm âm nhạc mới nhất, Miu Lê cho biết muốn thử thách bản thân nên đã quyết định luyện tập và ghi hình video vũ đạo. Biên đạo Bảo Bảo đã lên ý tưởng cùng nữ ca sĩ để mang được sự khỏe khoắn, lém lỉnh của cô vào trong các động tác.

Image result for MV Muốn (Dance Ver.) - Miu Lê

Trước đó, Miu Lê đã “nhá hàng” một vài động tác trong bài với tên gọi “vũ điệu thả câu”. Vũ đạo ngộ nghĩnh mô phỏng hành động câu cá (quăng cần, kéo câu) với ngụ ý nhắc đến hành động "thả thính" của giới trẻ hiện nay đã nhận được sự yêu thích của nhiều người.


Nhận xét