Tổng đạo diễn Đình Toàn: Thăng hoa, sáng tạo khi làm "Sao Nối Ngôi Nhí"


Đình Toàn được biết đến rất nhiều vai trò, là một nghệ sĩ kịch nói, diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình, đạo diễn sân khấu và người dẫn chương trình. Nổi tiếng với các vai diễn và các hoạt động nghệ thuật cho thiếu nhi. Chính vì vậy, từng bước, từng bước anh dần "thu tóm" trọn gói các khâu trong các chương trình dành cho thiếu nhi như Sao Nối Ngôi Nhí, Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí,...

Tổng đạo diễn Đình Toàn bên 6 thí sinh của Sao Nối Ngôi Nhí:
Bùi Gia Bảo (10 tuổi) – con trai nghệ sĩ hài Quốc Thanh với tài năng hài kịch.
Khánh Vy (10 tuổi) – con gái ca sĩ Tuấn Hiệp với tài ca hát và nhảy múa.
Y Bình (10 tuổi) – con gái nghệ sĩ cải lương Y Trinh với sở trường ca diễn cải lương.
Khả Hân (6 tuổi) – con gái nuôi diễn viên Hứa Minh Đạt với tài năng diễn xuất và nhảy múa.
Tô Anh Thư (10 tuổi) – con gái nuôi biên đạo múa Hoàng Phi với khả năng múa điêu luyện.
Minh Nhật và Minh Quang (7 và 8 tuổi) – nối nghiệp xiếc của ông nội là NSƯT Duy Hà.

 Sao Nối Ngôi phiên bản thiếu nhi chuẩn bị quay trở lại hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị từ kịch bản, dàn dựng cho đến dàn thí sinh nhí đầy tiềm năng. Mặc dù nữ giám khảo Hồng Vân bận công việc không thể có mặt, nhưng giám khảo Thanh Bạch cũng kịp bắt tay cùng Tổng đạo diễn Đình Toàn “náo loạn” và đem đến không gian vui nhộn, hài hước trong buổi lễ công bố phát sóng sáng 4/9/2018 vừa qua.

Mỗi tiết mục của các thí sinh đều có sự đồng hành, trợ giúp hay tham gia biểu diễn từ đại gia đình Sao Nối Ngôi - phiên bản thiếu nhi. Đó là Tổng đạo diễn - MC Đình Toàn - người theo sát tất cả mọi thứ của chương trình từ khâu kịch bản tiết mục cho đến lúc biểu diễn sân khấu.

Đình Toàn rất có duyên với các em nhỏ

Với nhiều tài năng ở các lĩnh vực khác nhau, Sao Nối Ngôi - phiên bản thiếu nhi 2018 hứa hẹn sẽ mang đến một bức tranh nghệ thuật có màu sắc đa dạng, phong phú. Tại đây, mỗi thí sinh sẽ là một tia sáng nhỏ, hội tụ lại với nhau và tạo nên một ánh sáng lớn toả sáng trên bầu trời nghệ thuật. Dù nhỏ tuổi, nhưng với sự dày công luyện tập của các bé, cùng sự đầu tư, giúp sức từ những người thực hiện chương trình sẽ giúp cho những tiết mục của các bé trở nên chuyên nghiệp, hoành tráng và hấp dẫn.

Sao Nối Ngôi - phiên bản thiếu nhi 2018 thêm mới và mở rộng nhiều chủ đề khác nhau để các thí sinh thoả sức sáng tạo qua từng đêm thi. Riêng về dàn dựng, chương trình năm nay vẫn sẽ chọn những tông màu sặc sỡ, cộng thêm những hiệu ứng, kỹ sảo sân khấu hiện đại sẽ gửi đến khán giả những tiết mục thú vị và độc đáo.

Trong buổi công bố, khách mời - ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cũng có mặt

Ban giám khảo của chương trình là: NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Thanh Bạch cùng một giám khảo khách mời mỗi đêm thi và 50 khán giả đặc biệt tại phim trường sẽ cùng chấm điểm.

Chương trình Sao Nối Ngôi - phiên bản thiếu nhi do Đài Phát thanh- Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện, được phát sóng vào lúc 21h thứ Tư hàng tuần trên kênh THVL1 từ ngày 12/9/2018.


q.m (Ảnh: Khôi Hoàng)

Nhận xét