Dàn nhân vật vui nhộn của phim hoạt hình "Chân nhỏ, bạn ở đâu?"

“Smallfoot” là cơ hội để khán giả làm quen với nhiều nhân vật người tuyết và con người đáng yêu, cũng như thưởng thức tài lồng tiếng của Channing Tatum, Zendaya, LeBron James…


Người tuyết Migo (Channing Tatum lồng tiếng): Migo là anh chàng người tuyết (yeti) trẻ trung, trung thực, với trái tim rộng lượng như đôi bàn chân xanh khổng lồ của mình. Cậu luôn cảm thấy bình yên, và chỉ mong có cơ hội tiếp quản công việc đánh chiêng trong làng của cha khi ông nghỉ hưu. Song, mọi chuyện thay đổi khi một chiếc máy bay rơi xuống, và Migo quả quyết với đồng loại rằng loài “chân nhỏ” có tồn tại, bất chấp sự phản đối và chế nhạo của dân làng. Tuy nhiên, cậu vốn chẳng lừa dối ai bao giờ, và nay quyết tâm lên đường tìm kiếm bằng chứng về loài “chân nhỏ”. 

Dan nhan vat vui nhon cua phim hoat hinh ‘Chan nho, ban o dau?’ hinh anh 2

“Chân nhỏ” Percy Patterson (James Corden): “Chân nhỏ” mà Migo trông thấy chính là con người, mà cụ thể là anh chàng dẫn chương trình hết thời Percy Patterson. Anh đến dãy Himalaya để thực hiện đoạn phim về thế giới tự nhiên, và toan dựng lên một yeti giả mạo nhằm đánh lừa khán giả. Tuy nhiên, định mệnh run rủi khiến Percy gặp phải “hàng xịn”. Đây là nhân vật giúp đội ngũ làm phim có cơ hội châm biếm nhiều thói hư tật xấu của loài người. Từ chỗ là người chính trực, Percy dần đánh mất bản thân khi rơi vào vòng xoáy của giàu sang và danh vọng. 
Dan nhan vat vui nhon cua phim hoat hinh ‘Chan nho, ban o dau?’ hinh anh 3
Cô bạn thân Meechee (Zendaya): Trở lại với ngôi làng của các yeti, Meechee là cô con gái xinh đẹp của Người Quản đá. Song, cô không thích những luật lệ gò bó, mà luôn mơ ước khám phá thế giới bên ngoài. Bởi thế mà Meechee là người duy nhất lập tức tỏ ra hào hứng với câu chuyện của Migo, cũng như đặt niềm tin ở sự tồn tại của loài “chân nhỏ”. Cô bèn lập ra tổ chức S.E.S. - chuyên đi thu thập chứng cứ về giống loài kia. Tất cả bắt đầu bằng một cây gậy trượt tuyết bị gãy, một chiếc áo khoác cũ, và một cuộn giấy toilet. 
Dan nhan vat vui nhon cua phim hoat hinh ‘Chan nho, ban o dau?’ hinh anh 4
Người Quản đá (Common): Người Quản đá / Stonekeeper là nhân vật quyền lực bậc nhất của bộ tộc yeti, có trách nhiệm săn sóc những hòn đá cổ xưa, lưu giữ luật lệ và lịch sử của ngôi làng trên đó. Khi Migo đưa “chân nhỏ” về ngôi làng tuyết, chính Người Quản đá đã làm ngơ trước bằng chứng khó có thể chối cãi, và đưa ra phán quyết đuổi Migo ra khỏi bộ tộc vì cho rằng cậu đã lừa gạt mọi người. Nhưng đây khó có thể xếp vào dạng nhân vật phản diện, bởi xét cho cùng, ông vốn chỉ muốn bảo vệ bầu không khí an bình của người dân và không muốn một sự kiện “gây sốc” phá hỏng nó. 
Dan nhan vat vui nhon cua phim hoat hinh ‘Chan nho, ban o dau?’ hinh anh 5
Các gương mặt khác của S.E.S.: Không chỉ có Migo và Meechee, tổ chức S.E.S. tại bộ lạc yeti còn có ba thành viên khác. Gwangi (LeBron James) là chàng người tuyết to xác luôn yêu thích các thuyết âm mưu. 
Dan nhan vat vui nhon cua phim hoat hinh ‘Chan nho, ban o dau?’ hinh anh 6
Kolka (Gina Rodriguez) là thành viên chịu trách nhiệm bảo vệ các mẫu vật thu thập được, không được phép để cho ai đánh cắp hay phá hoại chúng. Và cái tên cuối cùng là Fleem (Ely Henry) - thành viên có phần ích kỷ, lắm điều, nhưng cực kỳ trung thành. Tất cả cùng nhau tạo nên nhóm S.E.S. với nhiều sắc màu, cá tính khác nhau.

Chuyện phim Smallfoot bắt đầu khi chàng người tuyết Migo tình cờ phát hiện ra một chủng tộc truyền thuyết mà bộ tộc của cậu từ lâu đã cho rằng không tồn tại: “chân nhỏ”, tức con người.

Tuy nhiên, trái ngược với sự hào hứng của Migo, tin tức về sự xuất hiện của “chân nhỏ” khiến toàn bộ tộc yeti náo loạn. Họ không ngừng đồn đoán về thế giới bên ngoài, nhưng Người Quản đá không để mọi chuyện đi quá xa.

Giờ đây, Migo hăm hở lên đường cùng những người bạn thân với một mục đích duy nhất là chứng minh về sự tồn tại của loài người, kèm theo những bằng chứng mà không ai còn có thể chối cãi.

Bộ phim Smallfoot mới khởi chiếu từ 28/9.

T.L (Z)

Nhận xét