Danh ca Phương Dung hạnh phúc khi được hai con trai đưa đón đi diễn

Nữ danh ca có biệt danh "Nhạn trắng Gò Công" không giấu được sự hạnh phúc khi được hai con trai từ Úc về Việt Nam đưa đón mẹ đi diễn.

Ống kính hậu trường của Người Kể Chuyện Tình đã bắt gặp khoảnh khắc danh ca Phương Dung được hai con trai từ Úc về Việt Nam, tháp tùng mẹ đến phim trường ghi hình. Ngồi dưới hàng ghế giám khảo, người con trai thứ tư và thứ năm của nữ danh ca chăm chú theo dõi mẹ mình trên sân khấu. Sau khi “cầm cân nảy mực” cho các thí sinh, Phương Dung tranh thủ giờ giải lao để đưa hai con trai tham quan phim trường. Nữ danh ca không giấu được vẻ hạnh phúc và tự hào khi được các con quan tâm, chăm sóc. Cô xúc động cho biết mình rất vui sướng khi phần đời còn lại trên sân khấu của mình không còn cô đơn mà có những đứa con thân yêu luôn sát cánh.


Gia đình ca sĩ Phương Dung sang Úc định cư từ năm 1977 tại thành phố Melbourne. Danh ca Phương Dung có cuộc sống gia đình rất hạnh phúc, viên mãn. Tuy chồng cô đã qua đời vào năm 2017 nhưng 8 người con hiếu thảo vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho nữ danh ca.

Tuy 8 người con của Phương Dung không ai theo nghệ thuật nhưng tất cả đều ủng hộ và hỗ trợ mẹ hết mình. Phương Dung cho biết các con của mình tuy định cư ở Úc nhưng vẫn thường xuyên về Việt Nam thăm mẹ vào những dịp lễ, Tết hay tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Người Kể Chuyện Tình tập 5 chủ đề Nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ - Mối tình xa xôi sẽ tái hiện lại cuộc đời của vị nhạc sĩ tài hoa qua những tiết mục trình diễn đặc sắc. Ngoài hai giám khảo chính là Phương Dung và Thái Châu, danh ca Họa Mi – “Đệ tử ruột” của cố nhạc sĩ Hoàng Thi cũng sẽ “cầm cân nảy mực” cho phần thi của Phan Ngọc Luân, Hồng Gấm, Nguyễn Ngọc Sơn, Thu Hằng, Khắc Minh và Phương Trang.

Image result for Danh ca Phương Dung hạnh phúc khi được hai con trai đưa đón đi diễn

Hoàng Thi Thơ là một nhạc sĩ tài hoa của Việt Nam với số lượng hơn 500 ca khúc từ tình ca đến nhạc quê hương, dân ca đến nhạc thời trang, đoản khúc đến trường ca, nhạc cảnh đến nhạc kịch. Ngoài là một nhạc sĩ, Hoàng Thi Thơ còn vô cùng đa tài khi đảm đương nhiều vai trò khác như đạo diễn kịch, điện ảnh, biên đạo múa, bầu show, nhà sản xuất người dẫn chương trình. Thậm chí ông còn từng là một giảng viên tiếng Anh – Pháp, tác giả sách hướng dẫn hòa âm, luật sáng tác...

Người Kể Chuyện Tình tập 5 với chủ đề Nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ - Mối tình xa xôi sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ, thứ Năm, ngày 4/10/2018 trên kênh THVL1. 

q.m (Ảnh: Hoàng Khôi)

Nhận xét