Halloween, coi phim gì?

Hãy trải nghiệm cảm giác hồi hộp, lo lắng khi xem những bộ phim ghê rợn và ma hù quỷ ám, máu me ngập tràn. Cùng với đó là các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại Lotte Cinema.

CÂU CHUYỆN LÚC NỬA ĐÊM 2

Câu chuyện lúc nửa đêm là một bộ phim hấp dẫn với ý tưởng độc đáo được thêm vào một chút kinh dị và hài hước một cách vừa phải. Bên cạnh sự cuốn hút của kịch bản, tạo hình các quái vật trong phim cùng phần nhạc phim không khỏi khiến các khán giả rùng mình. Phim không hề có cảnh máu me nhưng đủ khiến người xem nổi da gà vì sợ.

Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm 2 khởi chiếu ngày 26.10.2018 tại Lotte Cinema

Phần 1 của bộ phim đã gây sốt trên màn ảnh và trong tâm trí của khán giả. Thì trong mùa Halloween năm nay mọi người không thể bỏ qua những con quái vật thông minh đầy ma mãnh này. Các bạn sẽ được sống lại với những cảm giác hồi hộp, lo lắng đến nghẹt thở nhưng cũng có những lúc hài hước cười ra nước mắt.

Related image

Bộ phim có nhiều những hình ảnh của những đồ vật quen thuộc, những viên kẹo dẻo, những đồ vật trang trí trong đêm Halloween nhưng giờ đây lại được xuất hiện đáng sợ hơn bao giờ hết.Với các nhân vật kinh dị nổi tiếng được tập hợp lại bên trong một câu chuyện hài hước và rùng rợn, Goosebumps 2 sẽ để lại đêm Halloween  kinh hoàng nhất mà lại vẫn cười đến rụng tim cho người xem. 

NGƯỜI TÌNH QUỶ ÁM 

Bộ phim là cuộc gặp gỡ ngọt ngào, giữa anh chàng điển trai Ben Trepanier (Kelly Blatz) với cô nàng tóc vàng xinh đẹp Amber Kelly (Jenny Boyd) trên một bãi biển du lịch ở Cam-Pu-Chia. Sau vài lời tán tỉnh qua lại, cả hai nhanh chóng rơi vào lưới tình nóng bỏng, đầy mê đắm.

Nhưng không khí lãng mạn chưa kéo dài được bao lâu, thì cơ thể Amber bỗng xuất hiện những hiện tượng lạ, khiến cho cô lẫn người bạn trai Ben không khỏi lo lắng. Sự xuất hiện của những cư dân địa phương nhanh chóng giải đáp cho hiện trạng kì lạ của Amber. Cơ thể của cô đang dần bị quỷ dữ chiếm đoạt.

Nổi bật nhất của bộ phim là câu chuyện dần chuyển hướng sang phương thức trừ tà bí hiểm của một thầy thuốc người Cam-Pu-Chia. Sự hiện diện của ác quỷ cũng càng lúc càng rõ rệt, nó không chỉ khiến cơ thể Amber trở nên đau đớn mà còn gây ra nguy hiểm cho những người xung quanh, thậm chí là mang theo chết chóc.

Bộ phim là tác phẩm điện ảnh đặc sắc hiếm hoi khi khai thác nét tâm linh đặc biệt: “trừ tà chữa bệnh” của người Campuchia. Không những vậy, người tình quỷ ám còn được ghi hình bên trong một hang động được cho là bị nhiều ma ám nhất thế giới để tạo ra những thước phim chân thật, đầy thuyết phục trên màn ảnh. Hứa hẹn mang đến cho người xem phải khiếp sợ.

Image result for Người Tình Quỷ Ám
Người Tình Quỷ Ám
khởi chiếu ngày 26.10.2018 tại Lotte Cinema

RAMPANT – DẠ QUỶ

Sau bộ phim bom tấn về các đề tài thây ma đã gây bão một thời như Train To Busan với bối cảnh hiện đại, thì năm nay điện ảnh Hàn Quốc lại tiếp tục khai thác thêm cùng với đề tài nhưng bối cảnh lại được dựng ở xứ sở kim chi thời xa xưa. 

Image result for Rampant – Dạ Qủy

Dạ Quỷ là một phim hành động kinh dị kể về câu chuyện của người anh hùng tên Lee Chung, vốn là một hoàng tử của Joseon, anh đã bị bắt giam làm con tin cho mục đích chính trị bởi nhà Thanh của Trung Quốc, nay đã được thả về sau hơn 10 năm nhờ người anh trai của mình là Lee Young. Sau khi trở về, anh phải đảm nhiệm trọng trách chiến đấu chống lại những con "Ác quỷ bóng đêm" để cứu lấy giang sơn Joseon của mình. Bọn chúng chỉ xuất hiện trong buổi đêm với số lượng khổng lồ như một bệnh dịch hoành hành.

Nói về Zombie thì đã quá quen thuộc với khán giả màn ảnh rộng, cho nên việc để thây ma xuất hiện trong thời kỳ cổ trang càng khiến cho sự ly kỳ, bí ẩn và kinh dị của bộ phim tăng lên. Rampant hứa hẹn còn đen tối và rùng rợn hơn cả Train to Busan

Image result for Rampant – Dạ Qủy
Rampant – Dạ Qủy
khởi chiếu 02.11.2018 tại hệ thống rạp Lotte Cinema.

Ngoài những bộ phim hay trong dịp lễ Halloween, khán giả còn nhận được các phần quà. Từ ngày 22.10.2018 khách hàng mua 2 vé xem phim, và mua hàng bên canteen với hóa đơn trên 50.000 VNĐ, sẽ nhận được một bộ vòng tay cực ngầu.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Cùng với các vòng tay cực ngầu khán giả còn có thể nhận thêm coupon miễn phí  01 phần bắp vừa, khi mua 2 vé xem phim, chương trình áp dụng từ ngày 26.10.2018 -31.10.2018. Coupon có giá trị từ ngày 02.11 – 11.11.2018 khi đính kèm với vé xem phim Rampant.

Trong hình ảnh có thể có: văn bản

Thêm vào đó khách hàng đến xem và chụp ảnh check in cùng với khu vực đã trang trí Halloween sẵn của Lotte Cinema đăng lên facebook với hashtag #halloweenlottecinema sẽ nhận được phiếu mua bắp vừa với giá chỉ 20.000VNĐ.

m.q

Nhận xét