Điền Trung thi nấu ăn để ghi điểm với vợ Lê Thanh Thảo trong Đấu Trường Ẩm Thực

Đấu Trường Ẩm Thực tập 36 phát sóng vào ngày 28/10 mang đến hai món ăn hấp dẫn từ đầu bếp Thanh Tín với món “Thăn cừu áp chảo” và đầu bếp Văn Tuấn với món “Cá lóc hấp bầu” cùng hai thí sinh đặc biệt là đôi vợ chồng nghệ sĩ cải lương Điền Trung và Lê Thanh Thảo.

Đều là nghệ sĩ, đến với nhau khi chung những khát khao, đam mê, Điền Trung – Lê Thanh Thảo luôn dễ dàng cảm thông, chia sẻ với những vai diễn của nhau trên sàn diễn. Sắp tới đây, cặp đôi sẽ đồng hành hứa hẹn mang đến phần thi nấu ăn đầy kịch tính nhưng không kém phần hài hước.


Mở đầu chương trình, Lê Thanh Thảo và Điền Trung trình diễn bài tân cổ Phải duyên hay nợ ngọt ngào. Bắt đầu cuộc thi, Đình Toàn hỏi Ngày Phụ nữ Việt Nam Điền Trung đã làm điều gì cho người phụ nữ của mình?

Nam nghệ sĩ cho biết 20/10 là ngày mà tất cả đấng mày râu phải chăm chút cho người phụ nữ của mình, ít nhất là một cành hoa hồng hay nấu cho vợ một món ăn. Anh muốn nấu cho vợ một món ngon và đây sẽ là dịp để anh chứng tỏ bản lĩnh đàn ông. Lê Thanh Thảo tiết lộ khi được chương trình mời thi nấu ăn, cô cảm thấy “đau lòng” bởi người nấu ăn thường ngày ở nhà là chồng cô.

Trong hậu trường, Điền Trung - Lê Thanh Thảo mang đến màn tung hứng hài hước khi Điền Trung thách đấu Lê Thanh Thảo nếu anh thắng sẽ cho cô đặc quyền nấu ăn cho anh mỗi ngày.

Có lẽ không nhiều cặp vợ chồng trẻ cùng trang lứa may mắn có nhiều điểm tương đồng như vợ chồng Điền Trung - Lê Thanh Thảo. Nếu Lê Thanh Thảo là “nàng út” của NSƯT Trường Sơn - Thanh Loan, thuộc thế hệ thứ năm của gia đình tuồng cổ Minh Tơ, thì Điền Trung cũng sớm được cha mẹ nghệ sĩ Vương Thanh - Lan Chi (Đoàn văn công Đồng Tháp) gieo tình yêu nghệ thuật cải lương từ khi... còn trong bụng mẹ. Tình yêu dành cho nghiệp tổ khiến họ nên duyên vợ chồng và như chất kết dính để họ luôn bên nhau.


Trở thành diễn viên Nhà hát Trần Hữu Trang, cả hai bắt đầu “để ý đối tượng” từ sự cảm phục thái độ làm nghề nghiêm túc, luôn lăn xả cho vai diễn. Yêu nhau, về sống với nhau cùng một nhà, họ thường xuyên song hành trong những buổi tập, buổi diễn… Từ hai người thuở ban đầu, giờ gia đình họ đã “nở” thành bốn, nhưng cặp đôi vẫn ríu rít.

Đồng hành cùng sân khấu cải lương, Điền Trung – Lê Thanh Thảo thường được các đạo diễn giao vai tính cách lạ. Nếu chỉ nhìn những vai diễn của Điền Trung - Lê Thanh Thảo, người ta sẽ nghĩ dung hòa được cả hai tính cách ấy trong hôn nhân là không đơn giản. Nhưng thực tế, họ luôn bù trừ cho nhau. Điền Trung nóng tính bao nhiêu, Lê Thanh Thảo lại mềm mỏng bấy nhiêu. Điều này có lẽ do ảnh hưởng một phần không nhỏ từ nếp sống có trên có dưới, luôn biết yêu thương, nhường nhịn lẫn nhau của gia đình Lê Thanh Thảo.

Nếp sống của đại gia đình không chỉ ảnh hưởng đến Thanh Thảo mà còn “lây” lan sang cả Điền Trung. Quen cách cả nhà gọi Thanh Thảo là bé Thảo, Điền Trung cũng hay gọi vợ là “bé”. Trong mắt ông xã, Thanh Thảo dù đã là bà mẹ của hai nàng công chúa nhưng cũng luôn nhỏ bé, cần được yêu chiều, chở che. Lê Thanh Thảo đi diễn, nếu Điền Trung không bận bịu chạy show, chắc chắn anh sẽ tháp tùng vợ. Điền Trung dí dỏm: “Mình yêu thương vợ con thì phải biết tận dụng cơ hội để vợ hiểu tình yêu của mình chớ!”.


Chương trình Đấu Trường Ẩm Thực tập 36 sẽ phát sóng vào lúc 20:05 chủ nhật ngày 28/10. Chương trình do VTV9 phối hợp thực hiện cùng New Ad.

B.K (Ảnh: Hoàng Khôi)

Nhận xét