Nghệ sỹ, quan khách hội tụ trong sự kiện của doanh nhân Dương Quốc Nam

Tối qua, đã diễn ra sự kiện khai trương showroom Phố Xinh tại Đà Nẵng đã diễn ra tại số 02 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng. 

Chị gái cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn đứng thứ 3 từ phải sang chụp lưu niệm cùng doanh nhân Dương Quốc Nam.

Ngoài các vị khách quý, những bạn bè lâu năm, khách hàng thân thiết, một số đối tác nước ngoài… buổi khai trương còn vinh dự được sự hiện diện của của chính quyền địa phương cùng một số nghệ sỹ thân thiết với doanh nhân Dương Quốc Nam như Hoa hậu Hải Dương, ca sỹ Đinh Phương Ánh, siêu mẫu Võ Cảnh, Adam Williams (Giám khảo Asia’s Next Top Model), Ngọc Châu (Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018)… Tất cả quan khách ăn vận sang trọng, chỉn chu và tay bắt mặt mừng gửi lời chúc đến doanh nhân Dương Quốc Nam nhân dịp khai trương showroom nội thất. Doanh nhân Valencia Trần, Đức Huy - ông xã của ca sỹ Lệ Quyên và chị ruột của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn cũng có mặt tại buổi tiệc đặc biệt này. 
Doanh nhân Dương Quốc Nam và ông Lê Anh - Chủ tịch UBND Quận Hải Châu.

Là nhân vật chính của buổi khai trương, doanh nhân Dương Quốc Nam – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Hoàng Nam Group đã lên sân khấu và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự hiện diện đến toàn bộ khách quý có mặt tại sự kiện. Vốn là một doanh nhân có quan hệ rộng, thế nên các sự kiện do vị doanh nhân chủ trì đều quy tụ đông đảo các nhân vật ở các lĩnh vực khác nhau. Doanh nhân Dương Quốc Nam và tập thể Hoàng Nam Group cũng vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của ông Lê Anh – Chủ tịch UBND Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng đến chia vui và phát biểu trong buổi lễ. Ông Lê Anh gửi lời chúc mừng đến doanh nhân Dương Quốc Nam cùng tập thể Hoàng Nam Group. Ông đánh giá cao tiềm lực của Hoàng Nam Group cũng như tầm nhìn, đam mê của ông Dương Quốc Nam với thương hiệu Phố Xinh. 
Sự kiện được dẫn dắt bởi MC Quốc Bình. 


Ngoài các showroom được đặt tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và sắp tới là Nha Trang, ông Dương Quốc Nam ngày càng khẳng định vị thế của mình và Hoàng Nam Group khi liên tiếp đem những thương hiệu nội thất đẳng cấp thế giới về giới thiệu & kinh doanh độc quyền tại Việt Nam trong những năm qua. 

Bình Khanh (Ảnh: Phố Xinh)

Nhận xét