Trịnh Thăng Bình - "Ai là ai của ai"

Nam ca sĩ vừa phát hành MV cho ca khúc mới nhất Ai là ai của ai với nội dung lột tả tâm trạng đau khổ sau khi chia tay của một chàng trai.

Ai là ai của ai, Trịnh Thăng Bình vẫn trung thành với dòng nhạc ballad vốn là thế mạnh của mình. Theo kế hoạch ban đầu, ca khúc được định hướng tập trung vào phần nghe nên không ghi hình MV tặng kèm. Thay vào đó, nam ca sĩ sẽ chỉ thực hiện MV cho sản phẩm kế tiếp với sự tham gia của hot girl Sa Lim.


Tuy nhiên, Trịnh Thăng Bình nhận ra mạch cảm xúc của hai ca khúc có sự liên kết. Vì vậy, anh quyết định mở rộng nội dung thành một câu chuyện nối tiếp trong 2 MV. Đây cũng là bước đệm nhằm khơi gợi mạch cảm xúc của khán giả cho sản phẩm được ra mắt trong tháng 10.

Nội dung MV khá đơn giản nhưng được đầu tư vào kỹ thuật ghi hình với hiệu ứng đến từ ánh sáng và vị trí đặt máy quay. Hai màu gam vàng và xanh được chuyển đổi nhiều lần trong suốt thời lượng MV nhằm miêu tả một cách gián tiếp về tâm trạng rối bời của nhân vật. 

MV khép lại bằng cảnh Trịnh Thăng Bình thao thức, sau đó tắt chiếc máy cassettle cùng dòng chữ "còn tiếp". Đây là lời gợi mở về câu chuyện sẽ được kể trong MV tiếp theo về những điều đôi tình nhân từng trải qua.

Trịnh Thăng Bình cho biết Ai là ai của ai là bước mở đường cho single tiếp theo sẽ được ra mắt vào tháng 10. Ca khúc là sản phẩm anh đồng sáng tác với tác giả trẻ Nguyễn Văn Trung.

MV mới được nam ca sĩ coi như một món quà bất ngờ khác dành tặng cho người hâm mộ.


q.m

Nhận xét