Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng 12 chủ đề “Yêu em âm thầm”

Hồ Quang Hiếu là một trong những ca sĩ 8X được khán giả trẻ biết đến từ rất sớm và yêu mến cho đến thời điểm hiện tại. Nam ca sĩ sinh ra Đắk Lắk, từng tốt nghiệp trường Nghệ thuật Quân đội Hà Nội và nhưng lại chọn TP.HCM làm nơi khởi nghiệp. Sở hữu gương mặt điển trai, chất giọng đẹp, ấm áp phù hợp với các bản ballad nhẹ nhàng nên Hồ Quang Hiếu không mấy khó khăn để cho ra đời những bản hit đình đám như: Chỉ cần em hạnh phúc, Còn lại gì sau cơn mưa, Ngã tư đường, Đừng buông tay anh… Luôn đầu tư và hết mình trong mỗi sản phẩm âm nhạc từ MV, Single cho đến phim ca nhạc, Hồ Quang Hiếu không chỉ thể hiện sự nghiêm túc và chuyên nghiệp của mình mà còn cho thấy sự trưởng thành, sâu sắc và đổi mới trong thể loại âm nhạc mà anh mang đến khán giả.


Trong Âm Nhạc & Bước Nhảy tháng 12, Hồ Quang Hiếu mang đến một minishow hoành tráng gồm những ca khúc từng giữ vị trí đầu bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian qua như: Chỉ cần em hạnh phúc, Một tình yêu đúng nghĩa, Đừng buông tay anh, Thư gửi em. Với một màu sắc mới lạ, Hồ Quang Hiếu hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn cho khán giả truyền hình.

Hồ Quang Hiếu nói muốn cưới vợ giữa lúc có tin đồn hẹn hò Khổng Tú Quỳnh - 4
Hồ Quang Hiếu

Phương Trinh Jolie sẽ giới thiệu với khán giả ca khúc mới toanh Anh là tâm sự của em của nhạc sĩ Vương Anh Tú. Nữ ca sĩ chia sẻ về ca khúc mới: “Ca khúc này là câu chuyện Trinh nói thay cho nhiều cô gái yêu mù quáng, yêu dại khờ. Trinh từng như thế, nên Trinh hy vọng mọi người khi yêu hãy tỉnh táo hơn”. Sau hàng loạt ca khúc dance sôi động, Anh là tâm sự của em hứa hẹn sẽ là một sự thay đổi đáng mong chờ dành cho khán giả.

Ái Phương

Cũng như Phương Trinh Jolie, Ái Phương mang đến Âm Nhạc & Bước Nhảy ca khúc mới nhất của mình mang tên Có đâu xa gần. Ca khúc mới của nhạc sĩ trẻ Kai Đinh có giai điệu pop ballad quen thuộc hứa hẹn sẽ là một bản hit gây “lụi tim” người yêu nhạc.

Quang Hà là một trong những hiếm hoi của showbiz Việt giữ được độ bền từ hình ảnh cho đến giọng hát sau hơn một thập niên tham gia nghệ thuật. Nam ca sĩ đang từng ngày mang “lửa” vào những bản ballad nồng nàn, đúng với sở trường của anh trong nhiều năm qua. Xuất hiện trong chương trình, Quang Hà đầy lịch lãm trong hai bộ vest đen và trắng đối lập nhau khi thể hiện ca khúc Không thể thay thếEm đã xa rồi.

Trong hình ảnh có thể có: 11 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và văn bản

Cùng tham gia Âm Nhạc & Bước Nhảy, Cao Thái Sơn khoe vẻ lịch lãm, điển trai không kém cạnh Quang Hà khi chọn vest đính kèm đá bên ngoài và một lớp ren bên trong. Nam ca sĩ thể hiện hai ca khúc hit mới nhất Ai đã cướp nụ hôn của anhEm đã xa rồi qua hai sắc thái khác nhau  với dance và ballad.

Ngoài Quang Hà, Cao Thái Sơn, Phương Trinh Jolie, Ái Phương và Hồ Quang Hiếu, chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim, Will, Trịnh Đình Quang và nhóm Mây Trắng trong các ca khúc Sẽ thôi mong chờ, Em chưa 18, Tận cùng nỗi nhớ, Gửi tình yêu nhỏ

Âm Nhạc & Bước Nhảy chủ đề “Yêu em âm thầm” sẽ được phát sóng lúc 20h15 thứ bảy ngày 1/12 trên VTV9. Chương trình do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện.

m.q (Ảnh: Hoàng Khôi)

Nhận xét