Hoà Minzy tung MV về tình yêu của chính mình

Hoà Minzy cũng tự nhận cảm xúc và ca từ của bài hát rất giống với con người mình khi yêu: "Có thể chấp nhận yêu, chấp nhận hy sinh, nhưng không bao giờ chấp nhận cảm giác đau buồn, tuyệt vọng trước khi ra đi".

Với Chấp nhận - phần tiếp theo của Rời bỏ, Hòa Minzy trở lại thể loại ballad quen thuộc.


Để lại nhiều nuối tiếc cho khán giả sau câu chuyện tình dang dở trong Rời bỏ, Hoà Minzy viết tiếp mối tình chị - em mang đủ cung bậc vui, buồn, hiểu lầm và rồi chia ly.

Phần 2 bắt đầu bằng việc tháo gỡ nút thắt khiến khán giả băn khoăn ở phần 1. Cụ thể, hiểu lầm giữa 2 nhân vật chính là Long và Hòa được giải quyết nhanh chóng và đơn giản bằng một tin nhắn giải thích từ người quen của nam chính.

Long tìm đến nhà Hòa, mong cô bỏ qua những lỗi lầm anh gây ra trong quá khứ. Sau nhiều trăn trở, mâu thuẫn, cô gái chấp nhận làm lành với người mình yêu giữa cơn mưa nặng hạt. Những tưởng, chuyện tình của cả hai từ đó trôi đi êm đềm, lãng mạn thì đến sinh nhật Long, cô gái phát hiện bạn trai có người yêu mới.

Hoa Minzy tung MV ve tinh yeu cua chinh minh gay hai luong tranh cai hinh anh 2

Hai lần liên tiếp bị lừa dối, cô đau khổ, tuyệt vọng tìm đến bạn trai và nhận cái kết đầy bất ngờ khi chính anh xô cô ngã rồi bước lên xe cùng cô gái khác. Câu chuyện một lần nữa kết thúc dang dở khi nữ chính một mình chơ vơ với nỗi bàng hoàng, thất vọng.

Cuối MV hiện lên thông điệp: “Không phải chuyện tình nào khi đã cùng nhau vượt qua khó khăn cũng sẽ chạm được cái kết thật đẹp. Những năm thanh xuân đâu có dừng lại. Bạn tiếp tục với mối tình tuyệt vọng hay chấp nhận đối diện với sự thật và can đảm rời bỏ, là ở bạn, do bạn”.

Cũng bởi việc xây dựng tình tiết, tính cách nhân vật chưa đủ nổi bật nên nếu Hòa Minzy không giải thích thì với cái kết lưng chừng như MV, khán giả khó có thể hiểu ê-kíp muốn truyền tải thông điệp gì.

Nhìn chung, Chấp nhận không phải sản phẩm mới lạ, tạo được đột phá thay vào đó khai thác những cảm xúc bình dị, quen thuộc nhất, khai thác tình yêu buồn mà hầu hết ai cũng phải trải qua một lần trong đời.

Bởi thế, ca khúc không phải lựa chọn hoàn hảo với công chúng vốn không thích thể loại ballad não nề nhưng lại được một bộ phận người nghe khác đón nhận, đặc biệt những khán giả từng trải qua chuyện tình tương tự nhân vật trong MV.


quynhm

Nhận xét