Nguyên Vũ diện trang phục lộng lẫy hát nhạc xưa

Với mỗi lần xuất hiện, Nguyên Vũ luôn mang đến khán giả sự chỉnh chu từ giọng hát cho đến trang phục biểu diễn. Tham gia Tình Khúc Vượt Thời Gian, Nguyên Vũ chọn vest đen đính kèm đá làm điểm nhấn ở cổ và túi áo khi thể hiện ca khúc “Con đường xưa em đi” của nhạc sĩ Châu Kỳ và Hồ Đình Phương. 


Ngoài ra, trong ca khúc “Nói với người tình”của nhạc sĩ Hàn Châu và Thăng Long, nam ca sĩ diện trang phục lộng lẫy với vest vàng đi kèm áo sơ mi đen. Với cách phối đồ tinh tế và giọng hát ngày càng điêu luyện, nam ca sĩ nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Lần lượt thể hiện các ca khúc “Về lại đồi sim” (st: Mã Thu Giang và Đynh Trầm Ca), “Đôi mắt người xưa” (st: Ngân Giang), “Chuyện tình không dĩ vãng” (st: Tâm Anh), “Người đi ngoài phố” và Người bạn tình xưa (st: Anh Việt Thu), các nữ ca sĩ Đông Đào, Như Hảo và Thuỳ Trang khoe vẻ đẹp bất chấp thời gian trong tà áo dài Việt Nam. Ngoài ra, chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 11 còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Chế Thanh, Lương Gia Huy, Dương Hồng Loan, Khang Lê, Giáng Tiên, Thế Anh với các ca khúc “Người tình không đến” (st: Thượng Ngàn), “Hoa sứ nhà nàng” (st: Hoàng Phương), Trả lại em (st: Mặc Thế Nhân), Hai kỷ niệm một chuyến đi (st:Tuấn Khanh, Trần Trọng Ngọc).

Trong hình ảnh có thể có: 7 người, mọi người đang cười, văn bản

Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 11 chủ đề “Ngàn năm vẫn đợi” sẽ được phát sóng lúc 20h15 thứ bảy ngày 24/11 trên VTV9. Chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn Hòa Yên, biên tập Quốc Quân, dẫn chương trình Thanh Mai. Tình Khúc Vượt Thời Gian do VTV9 cùng Jet Studio phối hợp thực hiện.

q.m (Ảnh: Hoàng Khôi)

Nhận xét