"Sao nối ngôi nhí" chủ đề "Lạc giữa thiên nhiên"

Hai giám khảo Thanh Bạch và Hồng Vân cùng  mở màn đên thi thứ 10 của Sao Nối Ngôi Nhí với ca khúc “Hồn quê” của nhạc sĩ Thanh Sơn. Mặc dù là lần đầu tiên khoe giọng và kết hợp song ca, hai giám khảo “đốn tim” khán giả với giọng hát ngọt ngào và màn trình diễn vô cùng tình tứ với nhau. Giữa đồng lúa bao la hoà cùng giọng hát đặc biệt của hai vị giám khảo, tiết mục đưa khán giả quay trở về khung cảnh làng quê Việt Nam thân quen trong ký ức mỗi người.

Hai vị giám khảo song ca bài Hồn quê (NS Thanh Sơn)

Trong chủ đề “Lạc giữa thiên nhiên” của Sao Nối Ngôi Nhí, anh em Minh Nhựt và Minh Quang khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên trước tiết mục xiếc “Anh em xương rồng”. Tại đây, hai thí sinh nhí chinh phục khán giả ngay từ những giây phút đầu tiên qua màn trình diễn xiếc đầy mạo hiểm nhưng cũng thật đáng yêu.

Hoá thân thành những cây xương rồng, anh em Minh Nhựt, Minh Quang cùng các bạn nhỏ của “Làng trẻ em may mắn” mang đến một góc vườn đầy vui nhộn, giàu sức sống và tràn ngập màu xanh. Dùng trò chơi nhảy dây làm chủ đạo, các thí sinh nhí liên tục mang đến những màn xiếc mạo hiểm từ chồng người nhảy dây cho đến dùng Minh Quang làm dây để Minh Nhựt nhảy.

Image result for Hồng Vân tái mặt vì màn mạo hiểm dùng người làm dây nhảy của Minh Nhựt, Minh Quang
Tiết mục “Anh em xương rồng” – Minh Nhựt & Minh Quang

Giám khảo Thanh Bạch vô cùng thích thú trước tiết mục của Minh Nhựt, Minh Quang, anh khen: “Tiết mục của hai con hôm nay rất hoàn chỉnh, hợp chủ đề. Chắc chắn các bé thiếu nhi khi xem xong sẽ mơ đến một khu vườn hay một sa mạc có những cây xương rồng giỏi như tụi con”. Giám khảo Hồng Vân không khỏi tái mặt trước màn nhảy dây qua người Minh Quang của Minh Nhựt. Nữ giám khảo không giấu niềm yêu thích dành cho hai thí sinh nhí, chị nói: “Làm sao bắt được tụi con về nuôi đây?”. Tuy nhiên, chị một lần nữa bị “phũ” bởi cả hai “hot boy nhí” đều thẳng thừng từ chối đề nghị trên.

Biên tập Minh Đức từng theo dõi rất nhiều tiết mục của Minh Nhựt, Minh Quang nên anh cũng cực kỳ tâm đắc với tiết mục, anh nhận xét: “Hai con lúc nào cũng làm cho mọi người thích thú, có thể hồi hộp, sợ hãi và sau đó là vỡ oà sung sướng. Cái chú thích nhất chính là cảm hứng hai con truyền cho người xem, nhiều khi hai con còn nhỏ nên không ý thức được việc truyền cảm hứng cho ai nhưng điều quan trọng là người xem cảm nhận được điều đó”. Trước sự yêu thích của ban giám khảo và khán giả, Minh Nhựt và Minh Quang tiếp tục mang về giải nhất tuần với số điểm cao nhất 39,80 điểm. Đây là giải nhất tuần thứ tư hai thí sinh nhí có được sau 10 đêm thi.

Image result for Hồng Vân tái mặt vì màn mạo hiểm dùng người làm dây nhảy của Minh Nhựt, Minh Quang

Xuất hiện trong diện mạo vua sư tử giữa rừng xanh, Bùi Gia Bảo thu hút mọi ánh nhìn với kỹ năng nhảy múa điêu luyện. Tiếp đến là phần hài kịch thuộc sở trường của em, bằng những câu hỏi lắc léo và tài diễn xuất tự nhiên, thí sinh nhí khiến mọi người có những trận cười nghiêng ngả. Cuối cùng, Bùi Gia Bảo trổ tài hát rock mạnh mẽ và đầy ma mị với ca khúc “Vì đâu” của nhạc sĩ An Hiếu. Với cả ba tài năng nhảy múa, diễn xuất và ca hát trong một tiết mục “Vua sư tử”, Bùi Gia Bảo mang đến một phần dự thi vô cùng mãn nhãn cho người xem. Đặc biệt, tiết mục còn mang đến một thông điệp ý nghĩa, nhân văn về bảo vệ rừng xanh và động vật hoang dã.

Giám khảo Minh Đức nhận xét: “Chú nghĩ Gia Bảo là ứng viên nặng kí cho ngôi vị quán quân năm nay, con rất đa tài cái gì làm cũng tốt. Hôm nay tiết mục của Gia Bảo gần như là tổng hợp hết những cái sở trường của con, rất là hay”. Đối với giám khảo Hồng vân, đây là tiết mục giúp chị thấy hết được những gì tưởng tượng về Gia Bảo. Riêng giám khảo Thanh Bạch, anh vô cùng lo lắng cho thể lực của thí sinh nhí vì vừa phải mặc trang phục sư tử, vừa nhảy múa, diễn kịch sẽ dễ mất sức. Tiết mục mang về cho Bùi Gia Bảo 39,35 điểm, xếp thứ hai trong đêm thi.

Image result for Hồng Vân tái mặt vì màn mạo hiểm dùng người làm dây nhảy của Minh Nhựt, Minh Quang
Tiết mục “Vua sư tử” – Bùi Gia Bảo

Với sự trợ giúp của anh trai Tô Trung Tín, Tô Anh Thư tuần này mang đến tiết mục nhảy vô cùng ấn tượng mang tên “Gia đình khỉ”. Tại đây, hai anh em Tô Anh Thư hoá thân thành khỉ và kể lại một cách sinh động nhất những sinh hoạt hằng ngày của loài khỉ. Tiết mục được dàn dựng phá cách với những điệu nhảy hiện đại khiến ban giám khảo cực kỳ hài lòng.

Giám khảo Thanh Bạch vô cùng thích thú với phần kết hợp của Tô Trung Tín và Tô Anh Thư. Giám khảo Hồng Vân vô cùng khâm phục trước tài năng và không nghĩ rằng một cô gái như Tô Anh Thư có thể mạo hiểm với các động tác như nhảy lên cao. Riêng biên tập Minh Đức, anh hơi tiếc vì biên đạo múa Hoàng Phi đã chưa khai phá hết những tài năng của bé trong tiết mục này. Tô Anh Thư nhận được 39,10 điểm, xếp thứ ba trong đêm thi.

Image result for Hồng Vân tái mặt vì màn mạo hiểm dùng người làm dây nhảy của Minh Nhựt, Minh Quang
Tiết mục “Gia đình khỉ” – Tô Anh Thư

Mở màn bằng giọng ca rất chân phương mộc mạc, Y Bình tuần này khoe giọng hát ngọt ngào với ca khúc dân ca “Mời anh về thăm quê em”. Đặc biệt, phần cổ nhạc của nghệ sĩ Tô Thiên Kiều càng giúp Y Bình lấy thêm điểm từ ban giám khảo.

Tiết mục của Y Bình tuy có đơn sơ nhưng lại nhận được rất nhiều lời khen. Giám khảo Thanh Bạch nhận xét: “Bài hát này nó tự nhiên như con đang sống trong không khí tại quê nhà và mời mọi người về chơi, bài tân cổ giao duyên này rất hợp với giọng hát của con”. Biên tập Minh Đức tâm đắc với tiết mục: “Không phải lúc nào cứ hoành tráng, rực rỡ là hay. Đôi khi nó nhẹ nhàng, giản dị lại dễ chạm đến trái tim người nghe hơn”. Giám khảo Hồng Vân hy vọng sẽ nhìn thấy một ngày Y Bình đứng trên sân khấu chuyên nghiệp và toả sáng. Tiết mục giúp Y Bình nhận được 38,65 điểm, xếp thứ tư trong đêm thi.

Image result for Hồng Vân tái mặt vì màn mạo hiểm dùng người làm dây nhảy của Minh Nhựt, Minh Quang
Tiết mục “Mời anh về thăm quê em” – Y Bình

Tập 11 với chủ đề “Chắp cánh ước mơ” sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ tư ngày 28/11 trên kênh THVL1. Sao Nối Ngôi Nhí do Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. 

B.K (Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc)

Nhận xét