"Đường tình chia hai" - đứa con tinh thần mới của Vy Oanh

Vy Oanh vừa ra mắt ca khúc Đường tình chia hai đánh dấu sự trở lại. Cô đầu tư sản xuất MV hành động với sự tham gia của nam diễn viên Trung Dũng.

Sản phẩm mới của Vy Oanh là sáng tác của nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng và được sản xuất dưới dạng phim ngắn.


Nội dung chính của MV kể về cô gái là nhân chứng trong một vụ giết người. Cô nắm giữ chiếc đồng hồ bí ẩn kẻ sát nhân muốn thu hồi. Trong lúc trốn chạy, cô đã phải lòng ân nhân (diễn viên Trung Dũng đóng) cứu cô thoát khỏi sự truy bắt của một nhóm sát thủ.

Vy Oanh tro lai voi MV hanh dong, tuyen bo hat khong ap luc tien bac hinh anh 3

Tuy nhiên, người đàn ông này chỉ lợi dụng tình cảm của cô gái để thu hồi lại chiếc đồng hồ. Sau cùng, anh ta giao cô gái cho kẻ sát nhân đã truy đuổi cô. Sự phản bội của người đàn ông khiến cô gái bất ngờ và tổn thương. 

Vy Oanh không trực tiếp diễn xuất trong MV. Cô chỉ đóng vai người dẫn chuyện qua hình ảnh nữ ca sĩ hát trong buổi hẹn hò của hai nhân vật chính.

Related image

MV được quay với màu sắc và nước phim của phim điện ảnh, nhưng vẫn còn không ít điểm thiếu sót trong kết cấu câu chuyện cũng như năng lực diễn xuất của nữ chính.

Về âm nhạc, Đường tình chia hai của Vy Oanh là một bản Pop/Ballad với giai điệu điển hình, cách phối quen thuộc. Ca khúc dễ nghe nhưng không mới mẻ, mang đậm phong cách sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng.

Image result for đường tình chia hai-vy oanh

Chia sẻ về sự trở lại, Vy Oanh cho hay cô không quan tâm tới việc chạy đua thành tích với các ca sĩ trẻ bởi mỗi người một dòng nhạc và có lượng khán giả riêng. Giọng ca sinh năm 1985 chia sẻ không gặp phải áp lực về kinh tế khi theo đuổi nghệ thuật, vì vậy cô muốn các sản phẩm đều chỉn chu, chất lượng nhất.

m.q

Nhận xét