“Thánh Gióng” Y Bình lội ngược dòng thành công vào chung kết

Y Bình trong hình tượng Thánh Gióng xuất sắc giành chiếc vé duy nhất vào vòng chung kết. Y Bình, Bùi Gia Bảo, Minh Nhựt và Minh Quang trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân Sao Nối Ngôi Nhí 2018.

Sao Nối Ngôi Nhí tập 12 chủ đề “Lội ngược dòng”, bốn hậu duệ tạm chia tay ở các vòng thi trước là Khánh Vy, Khả Hân, Tô Anh Thư và Y Bình cùng nhau trình diễn những tiết mục thi ấn tượng để giành lấy chiếc vé duy nhất vào vòng chung kết xếp hạng.


Y Bình toả sáng trong đêm thi khi thể hiện trích đoạn “Thánh Gióng”. Với tiết mục này, Y Bình tiếp tục khiến khán giả “tròn mắt” ngạc nhiên trước khả năng trình diễn cải lương ngọt ngào và kết hợp vũ đạo vô cùng “chuẩn”. Xuất hiện sau màn hoán đổi từ Thánh Gióng nhỏ thành Thánh Gióng lớn, thí sinh nhí “hớp hồn” khán giả với nét uy nghiêm và gương mặt vô cùng thần thái. Màn trình diễn vũ đạo khi Thánh Gióng giáp mặt với tướng giặc cũng là một nét hấp dẫn khó cưỡng trong tiết mục này. Ngoài ra, khoảnh khắc Y Bình nhổ cây tre làm gậy chắc chắn là hình ảnh không thể quên trong tâm trí người xem.

Image result for “Thánh Gióng” Y Bình lội ngược dòng thành công vào chung kết

Thánh Gióng là vai diễn từng được nghệ sĩ Bạch Long biểu diễn rất thành công khi chỉ mới 12 tuổi, nhìn Y Bình, nam nghệ sĩ không khỏi bật khóc như thấy lại chính mình của ngày xưa. Giám khảo Hồng Vân cho biết chị rất xúc động với cảnh Y Bình rút cây tre làm gậy: “Cây tre đó không đơn thuần là một cây tre mà nó là đất nước, quê hương của mình, thành ra ai đụng tới là không để yên được”. Giám khảo Thanh Bạch thú nhận không thể rời mắt khỏi tiết mục của Y Bình, anh nhận xét: “Diễn xuất tự nhiên, thần thái, hát vọng cổ đúng nốt đúng nhịp, Y Bình hứa hẹn là một thế hệ mới để tiếp nối, phát triển nghệ thuật nước nhà, đặc biệt là bộ môn cải lương”.

Image result for “Thánh Gióng” Y Bình lội ngược dòng thành công vào chung kết

Là một trong những thí sinh tài năng, Y Bình lội ngược dòng thành công với số điểm 39,80 cao nhất đêm thi. Y Bình sẽ cùng Bùi Gia Bảo và anh em Minh Nhựt, Minh Quang tranh tài trong đêm thi chung kết để giành lấy danh hiệu cao nhất trong chương trình Sao Nối Ngôi Nhí 2018.


Tô Anh Thư hoá thân thành chú chim công xuất hiện rạng rỡ giữa đầm sen khoe những điệu múa cực đẹp trong tiết mục “Múa sen”. Cũng trong tiết mục này, Tô Anh Thư nhiều lần khiến khán giả phải thót tim trước những màn xoay người trên không đầy mạo hiểm.

Trong tiết mục này, Tô Anh Thư biểu diễn rất thuần thục những động tác khó một cách rất dễ dàng khiến giám khảo Bạch Long và Hồng Vân không ngớt lời khen ngợi. Giám khảo Thanh Bạch cảm động trước tài năng của thí sinh nhí: “Chú khen con có kỹ thuật hình thể điêu luyện, kỹ thuật nội tâm tốt để đưa những động tác có hồn, làm người xem hiểu con muốn nói gì. Chú cảm động nhất là khi đưa lên cao con vẫn nhớ mình là con công mà không phải là Tô Anh Thư”.

Tô Anh Thư nhận được 39,35 điểm, xếp thứ hai trong đêm thi. Em là thí sinh đầu tiên phải nói lời chia tay với chương trình.



Tiết mục “Múa sen” – Tô Anh Thư

Khả Hân bước vào đêm thi quan trọng với vở nhạc kịch “Bậc thầy ước mơ”. Con gái nuôi 6 tuổi của diễn viên Hứa Minh Đạt với giọng hát ngọt ngào, diễn tròn vai gây nhiều xúc động cho khán giả.

Trong “Bậc thầy ước mơ”, Khả Hân vào vai bé mặt thẹo bị bọn buôn người truy đuổi. Cô bé trốn vào một rạp hát, tại đây có những người sẵn sàng giúp đỡ em thoát khỏi bọn buôn người. Phát hiện tài năng của em, ông chủ rạp xiếc quyết định nuôi dạy em trở thành một nghệ sĩ. Khác với nét diễn dễ thương, nhí nhảnh thường thấy, trong đêm thi “Lội ngược dòng”, Khả Hân còn thử thách với cả xiếc đu vòng trên không khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào và thán phục.

Giám khảo Hồng Vân nhận xét Khả Hân trở lại và lợi hại hơn những đêm thi trước. Giám khảo Thanh Bạch khen Khả Hân dễ thương, anh còn đặc biệt thích tiết mục hôm nay: “Chú thích phong cách dựng tiết mục này giống như thể loại nhạc kịch của thế giới mà thực hiện ở Việt Nam. Khả Hân là thí sinh nhí nhất chương trình nhưng khi diễn chung với cô chú chuyên nghiệp không hề thua kém gì cả”.

Tổng số điểm Khả Hân nhận được là 38,85 điểm, đứng thứ ba trong đêm thi và phải chia tay với chương trình.


Tiết mục “Bậc thầy ước mơ” - Khả Hân

Là thí sinh rời chương trình sớm nhất, Khánh Vy trở lại với vở nhạc kịch được chuẩn bị suốt thời gian dài mang tên “Cô bé Lọ Lem”. Tiết mục chia làm ba phần khoe trọn tài năng của Khánh Vy. Đầu tiên, thí sinh nhí khoe giọng hát ngọt ngào với ca khúc “Bức thư gửi thiên đường” của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ để nói lên tâm trạng cô đơn của nàng Lọ Lem khi sống cùng người mẹ kế độc ác. Tiếp đến, em khoe khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ cùng các anh chị diễn viên Việt Trang, Đông Hải, Minh Đức. Cuối cùng, Khánh Vy tự tin với sở trường của mình là nhảy múa trong vũ hội cùng hoàng tử. Lần trở lại này giúp thí sinh nhí ghi nhiều điểm trong lòng ban giám khảo.

Khánh Vy cũng nhận được 38,85 điểm, xếp thứ ba trong đêm thi và phải nói lời chia tay với chương trình.



Tiết mục “Cô bé Lộ Lem” – Khánh Vy

Ngoài tiết mục của các thí sinh, MC Đình Toàn và các sao nối ngôi nhí mùa 1 còn dành tặng cho khán giả tiết mục “Tuổi thần tiên” vô cùng đáng yêu. Trên nền nhạc sôi động, tất cả mọi người cùng khoe giọng và “quậy” hết cỡ khiến không khí vô cùng sôi động. Sự trở lại của các thí sinh mùa trước khiến khán giả vừa quen thuộc lại vừa lạ lẫm, bởi nhìn các em ai cũng lớn và trưởng thành hơn rất nhiều dù mới một năm trôi qua.


Vòng chung kết xếp hạng Sao Nối Ngôi Nhí sẽ diễn ra với sự cạnh tranh quyết liệt của các thí sinh tài năng Bùi Gia Bảo, Y Bình, Minh Nhựt và Minh Quang vào lúc 21 giờ ngày 12/12/2018 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

B.K (Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc)

Nhận xét