Đầu năm mới, Nguyễn Phi Hùng liền khoe mối "Duyên quê"

Trong khi Quách Thành Danh, Dương Hồng Loan tổ chức “đám cưới” đầu xuân, Giáng Tiên lên “Thuyền hoa” trong đầu năm mới thì Nguyễn Phi Hùng cũng rục rịch khoe mối “Duyên quê” trong chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian.


Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 1 với chủ đề “Duyên tình” sẽ mang đến khán giả những làn điệu dân ca ngọt ngào qua các sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ, Trúc Phương, Hoài An, Phạm Thế Mỹ… Hầu hết những bài hát quê hương trữ tình trong chương trình đều mang đậm chữ “tình”: tình yêu đôi lứa với “Thuyền hoa”, “Đám cưới đầu xuân”, “Duyên quê”, tình yêu quê hương, đất nước với “Chiếc áo bà ba”, “Chiều làng em” hay tình yêu của người lao động chân chất, giản dị trong “Gánh lúa”, “Tình lúa duyên quê”. Chính những giai điệu ngọt ngào hoà quyện với chất men tình yêu quê hương, tình yêu lao động, tình yêu đôi lứa… đã lay động biết bao tâm hồn người yêu nhạc.  

Nguyễn Phi Hùng xuất thân là một nghệ sĩ múa, bất ngờ chuyển hướng sang âm nhạc và được người nghe đón nhận bởi chất giọng trầm ấm, ngọt ngào, đầy tình cảm. Suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ chưa từng vướng phải thị phi trong showbiz. Đã ngoài 40 tuổi, nhưng có vẻ Nguyễn Phi Hùng vẫn chưa muốn lập gia đình mặc cho người hâm mộ không ít lần hối thúc anh nhanh chóng “yên bề gia thất”.

Xuất hiện trong Tình Khúc Vượt Thời Gian, Nguyễn Phi Hùng sẽ thể hiện ca khúc “Duyên quê” (st: Hoàng Thi Thơ) và khoe mối tình cực kỳ đáng yêu cùng cô bạn hàng xóm trong ca khúc. Nhìn những hình ảnh lãng mạn của nam ca sĩ trên sân khấu, fan của anh lại thêm trông ngóng sớm nhận tin vui từ thần tượng. Trước sự mong đợi từ fan, Nguyễn Phi Hùng cho biết: “Khi nào duyên đến Nguyễn Phi Hùng chắc chắn sẽ thông báo cùng mọi người. Hiện tại, Hùng vẫn đang tích cực cho các hoạt động âm nhạc và hy vọng thời gian tới sẽ có thêm nhiều dự án mới được khán giả đón nhận”.

“Bạo” hơn Nguyễn Phi Hùng, Quách Thành Danh và Dương Hồng Loan sẽ tổ chức một đám cưới linh đình trên sân khấu với ca khúc “Đám cưới trên đường quê” của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ. Là anh em thân thiết ở ngoài đời, hai ca sĩ không mấy khó khăn khi thể hiện sự ngọt ngào, tình tứ của cặp đôi yêu nhau. Dương Hồng Loan sở hữu chất giọng ngọt ngào rất hợp với dòng nhạc quê hương trữ tình, Quách Thành Danh cũng nhận được nhiều sự yêu quý của khán giả khi chuyển từ dòng nhạc trẻ sang hát bolero. Sự kết hợp chuyên nghiệp cả về giọng hát lẫn phong thái trình diễn của hai ca sĩ hứa hẹn mang đến phần trình diễn tuyệt vời cho người xem.


Giáng Tiên không chỉ thu hút bởi ngoại hình xinh đẹp, đoan trang mà còn chiếm được cảm tình của công chúng bằng giọng hát mùi mẫn, đầy cảm xúc. Nữ ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc có giai điệu buồn thương, tình yêu trắc trở như: Nhớ nhau hoài, Trách ai vô tình, Bông bí sầu, Nếu chúng mình cách trở… Tham gia Tình Khúc Vượt Thời Gian, Giáng Tiên không còn lận đận trong tình duyên, nữ ca sĩ chính thức “thoát ế” trong ca khúc “Thuyền hoa” của nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ. Giọng ca như “rót mật vào tai” của nữ ca sĩ hứa hẹn mang đến khán giả một tuyệt phẩm ngọt ngào trong ngày trong những ngày đầu năm mới.

Nhân dịp tham gia chương trình chủ đề “Duyền tình”, Giáng Tiên cho biết cô mong muốn gặp được tình duyên vào năm 2019 và không ngại chia sẻ mẫu bạn trai lý tưởng của bản thân: “Bạn trai của Tiên không cần quá đẹp trai, chỉ cần dễ nhìn là được, tính cách chân thật, không cần phải quá giàu có, nhưng phải yêu thương Tiên và mọi người trong gia đình”.

Suốt 20 năm chung thuỷ với những làn điệu quê hương, nhóm Phù Sa luôn xuất hiện cùng với tà áo dài, áo bà ba và áo tứ thân không lẫn với bất kì ai. Cái tên Phù Sa cũng phần nào cho thấy sự khẳng định “chất” riêng của nhóm là dân ca và ca khúc âm hưởng dân ca. Trong Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 1 chủ đề “Duyên tình”, nhóm thể hiện hai ca khúc “Gánh lúa” (sáng tác Phạm Duy) và “Trăng soi duyên lành” (sáng tác Trịnh Hưng) bằng chất giọng ngọt ngào vốn có và kinh nghiệm “chuyên trị” dòng nhạc dân ca suốt 20 năm qua.

Ngoài giọng hát hay, nam ca sĩ Nguyễn Hồng Ân còn hứa hẹn sẽ làm say lòng người nghe với ngoại hình bảnh bao, gương mặt điển trai khi thể hiện ca khúc “Cô hàng nước” của nhạc sĩ Vũ Minh. Nguyễn Hồng Ân tích cực cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc để hoà chung không khí chào đón tết nguyên đán 2019 với album nhạc ngoại Timeless Oldies – Jos Ân, gồm 10 ca khúc: “Lắng nghe mùa xuân”, “Đón xuân”, “Mùa xuân đầu tiên”, “Ru em từng ngón xuân hồng”…

Sau hơn 3 tháng hoạt động, quán ăn từ thiện mang tên “Quán ăn Heo đất” của ca sĩ Như Hảo và một người bạn thân đã kiếm được lợi nhuận lên đến hàng ngàn đô. Như Hảo dự định về Việt Năm làm từ thiện, đi thăm và phát 100 phần quà Tết cho bà con nghèo vùng sâu vùng xa biên giới Tây Ninh. Cô sẽ đi thăm mái ấm Mây Ngàn - nơi đang nuôi dưỡng người già, người tàn tật, trẻ em mồ côi và cùng chung vui không khí Xuân với mọi người nơi đây.

Trong hình ảnh có thể có: 12 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng, văn bản và thiên nhiên

Bận rộn với công việc thiện nguyện, Như Hảo vẫn không quên mang đến món quà âm nhạc cho khán giả Tình Khúc Vượt Thời Gian qua ca khúc “Chiều làng em” của nhạc sĩ Trúc Phương, khi xuất hiện trong chương trình.

Ca sĩ Hồng Vân bằng chất giọng nội lực, kinh nghiệm nhiều năm trên sân khấu đem đến phần trình diễn đầy cảm xúc với hai ca khúc “Về mái nhà xưa” (Nguyễn Văn Đông) và “Mộng ban đầu” (Hoàng Trọng, Hồ Đình Phương).

Chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian chủ đề “Duyên tình” còn có sự tham gia của các ca sĩ: Chung Tử Lưu, Ngọc Liên, Lương Gia Huy, Thu Trang và Khang Lê với những ca khúc mang âm hưởng dân ca, trữ tình quen thuộc như: “Đám cưới đầu xuân” và “Chiếc áo bà ba” (Trần Thiện Thanh), “Tình thắm duyên quê” (Trúc Phương), “Duyên tình” (Xuân Tiên)…

Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 1 chủ đề “Duyên tình” sẽ được phát sóng lúc 20h20 thứ bảy ngày 26/1 trên VTV9. Chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn Hòa Yên, biên tập Quốc Quân, dẫn chương trình Thanh Mai. Tình Khúc Vượt Thời Gian do VTV9 cùng Jet Studio phối hợp thực hiện.

B.K (Ảnh: Hoàng Khôi)

Nhận xét