"Love Wins" - talk show về tình yêu đồng tính – lọt top đề cử TV Show of the year

Với những câu chuyện tình yêu đầy hy vọng, talk show dành cho các cặp đôi đồng tính Love Wins đã lọt vào danh sách đề cử TV Show of the year của Giải thưởng LGBTI + Việt Nam Tôn Vinh Lần 6.

Mới đây, Ban tổ chức của Giải thưởng LGBTI+ Việt Nam Tôn Vinh Lần 6 đã công bố các đề cử chính thức của 15 hạng mục đặc biệt. Các đề cử này được lập nên dựa trên các ý kiến đóng góp từ chính các thành viên trong cộng đồng LGBTI+ (Song tính, đồng tính, chuyển giới và liên giới tính) và người ủng hộ cùng Hội đồng giám khảo. Trong đó, chương trình talk show dành cho các cặp đôi đồng tính Love Wins của nhóm làm phim trẻ Lukas Movie đã vinh dự được đề cử tại hạng mục Chương trình truyền hình của năm – TV Show of the year.


Khởi động và ra mắt tập đầu tiên vào tháng 3/2018, Love Wins tính đến thời điểm hiện tại đã ra mắt đến số thứ 9 trên kênh YouTube Lukas Movie để truyền cảm hứng về tình yêu và hy vọng đến với cộng đồng. Thông qua sự dẫn dắt của cặp đôi MC Thiên An và Phi Hà, các cặp đôi đồng tính đã cùng nhau chia sẻ những câu chuyện thực sự xúc động, ngọt ngào và ấn tượng của họ trong các video. 

Những tình tiết đời thường, những lần gặp gỡ lãng mạn, những trải lòng hết sức chân tình cũng như những ước mơ mà các cặp đôi cùng nhau vun đắp chính là những yếu tố giúp chương trình tạo được thiện cảm mạnh mẽ trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, xen kẽ các phần trò chuyện thú vị, Love Wins còn thực hiện các trò chơi nho nhỏ cho các cặp đôi giúp thay đổi không khí của chương trình cũng như khiến các cặp đôi hiểu nhau hơn.

Image result for "Love Wins" - talk show về tình yêu đồng tính – lọt top đề cử TV Show of the year

Nói về việc Love Wins được lọt vào top đề cử TV Show of The Year của Giải thưởng LGBTI+ Việt Nam Tôn Vinh Lần 6, MC Thiên An cho biết: “Có thể nói đây chính là một niềm hạnh phúc và vinh dự lớn lao nhất mà cả nhóm vinh dự nhận được sau một thời gian dài nỗ lực xây dựng chương trình. Thiên An hy vọng khán giả sẽ có thể dành chút thời gian để tham gia bình chọn tại Giải thưởng này để ủng hộ và khích lệ tinh thần cho Lukas Movie có thêm động lực để thực hiện những số tiếp theo”.

Giải thưởng LGBTI+ Việt Nam Tôn Vinh Lần 6 là một giải thưởng thường niên rất uy tín của cộng đồng nhằm tôn vinh những sản phẩm – cá nhân có đóng góp tích cực đến với cộng đồng trong năm. Ngoài hạng mục Chương trình truyền hình của năm - TV Show of The YearLove Wins được đề cử, Giải thưởng còn có nhiều hạng mục khác như Gương mặt LGBTI+ của năm, Người đồng hành của năm, Hội nhóm của năm, Trường học cầu vồng

Image result for "Love Wins" - talk show về tình yêu đồng tính – lọt top đề cử TV Show of the year
Khán giả có thể cùng bỏ phiếu bình chọn tại đây: http://bit.ly/bcTonVinh6

Thời gian bình chọn kéo dài đến ngày 3/2/2019. Lễ vinh danh và trao giải thưởng LGBTI+ Tôn Vinh lần thứ 6 dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 23/2/2019 tại TP. HCM.

B.K

Nhận xét