Until You...

Một ngày đẹp trời nào đấy, bạn được ai đó gửi cho một đường dẫn nghe một ca khúc tuyệt vời nào đó. Tui cá bạn đã bị tan chảy 100%. Thề! ;)

Mà khi lời ca khúc đó lại tâng bốc bạn lên tận trời như Until You, tui lại phải thề lần hai. Bạn đã bị "đốn" hoàn toàn à nha! ;)


Baby life was good to me
But you just made it better...
...
Baby it just took one hit of you now I'm addicted...

Khi bạn gặp được một người mà bạn cho rằng vô cùng có ý nghĩa trong cuộc đời bạn, khi tình yêu của bạn được người ấy đáp lại, khi người ấy tình nguyện cùng bạn vượt qua mọi sóng gió trong cuộc đời, cùng bạn nếm trải hạnh phúc vui buồn của cuộc sống thì chúc mừng bạn vì bạn đã tìm thấy được tình yêu đích thực trong đời mình.

It feels like nobody ever knew me until you knew me
Feels like nobody ever loved me until you loved me
Feels like nobody ever touched me until you touched me
Baby nobody, nobody, until you...

Đôi lúc, con người ta không thể nhận ra giá trị của những điều mà người khác đang làm cho mình cho đến khi người ấy không còn làm nữa. Hạnh phúc không phải là điều tất nhiên, hãy trân trọng và giữ gìn những gì bạn đang có.

Tình yêu bắt đầu bằng cách yêu con người thật của họ, chứ không phải là yêu họ như yêu một bức tranh bạn vẽ ra, bằng không bạn chỉ yêu sự phản chiếu của chính bạn nơi họ. Until You – bài hát khiến trái tim tui luôn thổn thức mỗi lần nghe vì thật sự nó rất tuyệt vời - với tui. Những cảm giác mà tui cảm nhận về bài hát này dù có diễn tả bằng nhiều ngôn từ hoa mỹ cũng không thể nói hết mọi cảm xúc của tui về nó: bồi hồi, rộn ràng rồi lại sâu lắng, trầm tư…như mối tình đầu? Chắc thế! :)

q.m

Nhận xét