Nguyễn Phương Anh: "Em sẽ đến" sau nhiều năm tạm "lắng"

MV Em sẽ đến là nỗ lực quay lại con đường âm nhạc của một trong những giọng ca giàu nội lực Sao mai Điểm hẹn 2004 - Nguyễn Phương Anh.

Em sẽ đến là phiên bản lời Việt của ca khúc nhạc phim I will go to you like the first snow do Ailee thể hiện trong tác phẩm điện ảnh Goblin.


Phương Anh chia sẻ: "Trước tiên, phải khẳng định rằng Phương Anh rất thích phim Goblin. Trong một dịp đặc biệt gặp nhạc sĩ Lê Phương thì biết rằng Phương đã đặt lời Việt cho ca khúc này.

Phương Anh mừng lắm và nghĩ rằng đây cũng là cái duyên đưa Phương Anh tới bài hát này, đúng bộ phim mình thích và đúng bài hát mình thích mà giờ được cover lại thì thật là tuyệt vời".

Cô cũng nói thêm rằng với bản gốc I will go to you like the first snow thì Ailee sở hữu chất giọng cao vút, nhưng lợi thế của Phương Anh là quãng trầm. "Hi vọng Phương Anh sẽ không làm khán giả thất vọng khi thể hiện lại ca khúc này".

Phương Anh khoe giọng trầm tuyệt đẹp cùng Em sẽ đến - Ảnh 2.

Sau cuộc thi Sao mai Điểm hẹn 2004, Phương Anh "biến mất", lập gia đình và sinh đôi một trai một gái. Suốt 10 năm, cô rút lui khỏi làng nhạc Việt để vun đắp cho gia đình, nuôi nấng hai con.

Vừa qua, Phương Anh thổ lộ cô từng trầm cảm vì nhớ khán giả và ánh đèn sân khấu, luôn thấy tủi thân khi nhìn các đồng nghiệp trên sân khấu. Và hôm nay, khi hai con đã tương đối cứng cáp, Phương Anh cho hay "đang nỗ lực trở lại và cố gắng để khán giả nhớ đến mình dù điều đó không dễ". 
B.K

Nhận xét