Đấu Trường Ẩm Thực: Quách Ngọc Tuyên chia sẻ “mang cốt cách con gái” mỗi khi nấu ăn

Chương trình Đấu Trường Ẩm Thực tập 7, phát sóng 20g10 ngày 3/3 với sự xuất hiện của hai gương mặt ca sĩ Hằng Bingboong, diễn viên Quách Ngọc Tuyên cùng hai đầu bếp chuyên nghiệp Lâm Khanh với món “Mì Ý sốt kem hải sản” và đầu bếp Thành Long với món “Hoành thánh thịt cua”.


Mở đầu chương trình, Hằng BingBoong trình diễn ca khúc hit Rời (sáng tác Vũ Ngọc Bích) được phối mới mẻ bằng những giai điệu jazz kết hợp EDM. Những giai điệu điện tử mang đến sự bùng nổ mạnh mẽ trong chương trình. Sau tiết mục, Hằng Bingboong thổ lộ cô ít khi vào bếp và không thường nấu ăn. Quách Ngọc Tuyên bất ngờ tiết lộ anh có “cốt con gái” nên rất thích bếp núc, khi có thời gian rảnh thường vào bếp nấu ăn. Giám khảo Đình Toàn cho rằng đây là chiêu mà hai đối thủ sử dụng để đánh lạc hướng nhau.

Thời điểm chọn món, Hằng Bingboong thổ lộ thích món Mì Ý sốt kem hải sản trong khi Quách Ngọc Tuyên hỏi Đình Toàn “anh có thể xin về bởi món ăn nào cũng khó” so với anh. Đình Toàn trấn an sẽ có đầu bếp hướng dẫn Quách Ngọc Tuyên, biết đâu anh khai phá được niềm đam mê ẩm thực của bản thân. Quách Ngọc Tuyên hài hước với Đình  Toàn: “Biết đâu sau món ăn em nấu, anh ăn thấy ngon thì sẽ đòi ăn luôn em”.

Bước vào bếp, cặp đôi hào hứng rửa tay sạch sẽ, không những Quách Ngọc Tuyên mà đầu bếp của anh cũng rửa tay “để lấy niềm tin cho đội”. Đầu bếp Lâm Khanh đội Hằng Bingboong nói nữ ca sĩ làm gì cũng chuẩn bởi “đẹp là được”. Anh liên tục “thả thính” người đẹp, nói rằng cô nấu ăn anh rất lo trong khi Quách Ngọc Tuyên và đầu bếp đội anh tuyên bố “quyết tâm chiến thắng gái đẹp”.


Hằng Bingboong kể rằng ở nhà luôn bị mẹ chê trong viêcj nấu ăn nhưng khi đến tham gia Đấu Trường Ẩm Thực thì lại được khen rất nhiều. Sau đó, cô phát hiện đội Quách Ngọc Tuyên xào rau củ liền đặt chiếc xẻng cản trở. Quách Ngọc Tuyên bước xuống sân khấu nhảy đau khổ theo nhạc, liên tục hô “hết giờ”. Đình Toàn còn bắt đội nam diễn viên hít đất.

Quách Ngọc Tuyên nấu ăn phát hiện đội Hằng Bingboong đang làm hải sản liền đặt chiếc xẻng trả thù. Cả hai người bước xuống sân khấu nhảy múa. Khi quay về bếp, cô vui vì món ăn chưa hư hại, tiếp tục nấu ăn theo phong cách kiêu sa dù thời gian còn lại rất ít.

Xuất hiện tại Đấu Trường Ẩm Thực, Hằng Bingboong gây ấn tượng với mái tóc đén cá tính. Cô nổi tiếng với những ca khúc: Thu cuối, Tan vào nhau mãi, Rời… cùng hàng loạt dấu ấn: Giải diễn viên triển vọng - hội diễn Thanh Niên thành phố Hà Nội 1998, Giải nhì Lướt Sóng Cùng Âm Nhạc, Top 30 Việt Nam Idol 2010, Top 4 của The Voice – 2012…

Nhìn những hình ảnh, MV mang phong cách gợi cảm, cuốn hút của Hằng Bingboong, không phải ai cũng biết cô nàng thực sự chỉ cao 1m47. Với chiều cao và vóc dáng khiêm tốn như vậy, Hằng Bingboong có khoảng thời gian khó khăn để có thể tự tin bước vào showbiz như hiện tại.


Đồng hành cùng với Hằng Bingboong trong Đấu Trường Ẩm Thực là anh chàng Quách Ngọc Tuyên. Nam diễn viên sinh năm 1984 trong gia đình không có ai theo nghệ thuật. Ngoài diễn kịch dài, Quách Ngọc Tuyên là gương mặt thân quen trên truyền hình và các game show giải trí của nhiều Đài truyền hình khu vực miền Nam.

Quách Ngọc Tuyên trưởng thành từ sân khấu kịch Nụ cười mới cùng với Trường Giang, Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ. So với những đồng nghiệp cùng thời, anh tự nhận không đình đám trên truyền hình, báo chí như đồng nghiệp nhưng vẫn sống ổn với nghề.

Nếu đồng nghiệp tham gia nhiều game show truyền hình, Quách Ngọc Tuyên chăm chỉ đóng phim ca nhạc, phim ngắn và chạy tấu hài. Vừa qua, anh quyết định đầu tư hơn 1 tỷ đồng thực hiện phim ngắn Vi cá tiền truyện.

Chương trình Đấu Trường Ẩm Thực tập 7 sẽ phát sóng lúc 20g10 ngày 3/3. Chương trình do VTV9 cùng New Ad phối hợp thực hiện.

q.m (Ảnh: Hoàng Khôi)

Nhận xét