"Hãy Nghe Tôi Hát" - Nơi các ca sĩ trẻ chinh phục không gian nghệ thuật mới

Qua ba mùa thi thành công rực rỡ, Hãy Nghe Tôi Hát 2019 tiếp tục là nơi tiếp nối và phát triển dòng nhạc xưa, dòng nhạc trữ tình thêm phần gần gũi đối với mọi đối tượng khán giả. Chương trình mang đến một không gian âm nhạc mới lạ cho những tuyệt phẩm vang bóng một thời, là cơ hội cho các ca sĩ trẻ tiếp nối con đường vinh quang mà các tiền bối đã mở lối, để chinh phục những dòng nhạc hoàn toàn mới mẻ với chính bản thân mình.


Hãy Nghe Tôi Hát qua ba mùa đã phát hiện và đưa tên tuổi của các ca sĩ trẻ tỏa sáng trong dòng nhạc bolero, nhạc trữ tình như Dương Ngọc Thái, Phương Trinh Jolie, Võ Hạ Trâm, Chi Dân, Hồ Việt Trung, Uyên Trang, Nhật Kim Anh, Quách Thành Danh, Duy Trường... 

Tiếp nối thành công đó, Hãy Nghe Tôi Hát mùa thứ tư với một lớp ca sĩ trẻ mới sẽ tiếp tục làm “sống” lại những tình khúc bất hủ đến với lớp khán giả trẻ hơn, mới hơn.  Hãy Nghe Tôi Hát 2019 là cuộc tranh tài gay cấn của 6 ca sĩ trẻ: Đỗ Tùng Lâm, Hoàng Nhật Minh, Anh Đào, Xuân Nghi, Đan Chi và Vũ Phương. Những giọng ca tài năng, trẻ trung sẽ mang đến những tiết mục trình diễn hấp dẫn, sáng tạo, mới mẻ thông qua hòa âm – phối khí, dàn dựng, biên đạo, trang phục, giọng hát… 

6 ca sĩ trong mùa 4

Đây là 6 ca sĩ đều đã tạo được dấu ấn của mình bằng những giải thưởng qua các cuộc thi hay bằng giọng hát ấn tượng khó quên. Đỗ Tùng Lâm là Quán quân Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình 2008; Xuân Nghi là Á quân Giọng Hát Việt (The Voice) mùa đầu tiên; Đan Chi giải Ba Tiếng hát Truyền hình 2011; Lê Vũ Phương – Á quân Người hát Tình ca. Hai ca sĩ Anh Đào và Hoàng Nhật Minh lại sở hữu những chất giọng lạ và là những phát hiện lớn ở những sân chơi âm nhạc trước đây. Anh Đào là giọng nữ trầm đầy cảm xúc, Hoàng Nhật Minh là giọng nam cao với âm sắc rất đặc biệt. 

Mỗi ca sĩ đều theo đuổi phong cách âm nhạc khác nhau, từ nhạc trẻ, nhạc cách mạng tới nhạc trữ tình, nhưng họ đều có chung một tình yêu với dòng nhạc xưa, nhạc trữ tình kinh điển của Việt Nam và Hãy Nghe Tôi Hát là cơ hội để họ được thể hiện tình yêu đó. Cuộc thi vừa là cuộc thử sức tài năng chính mình, vừa là thỏa mãn đam mê thực sự của các ca sĩ trẻ. 

Quán quân 3 mùa trước

Hãy Nghe Tôi Hát luôn khuyến khích các thí sinh đem một tư duy mới mẻ vào dòng nhạc xưa, trong khi vẫn tôn trọng các giá trị đã thành chuẩn mực, đó chính là cách mà dòng nhạc này cần ở những khán giả mới ngày hôm nay. Nếu các ca sĩ trẻ tiếp cận thành công với những bài hát xưa, biến các bài hát ấy thành “hit” của mình, thì dòng nhạc ấy sẽ có thêm được nhiều khán giả trẻ, tiếp tục chứng tỏ được giá trị vượt thời gian của mình. Và tên tuổi của những danh ca thế hệ trước, càng thêm được trân trọng. 

Phần biểu diễn của 6 thí sinh năm nay sẽ được đầu tư hoành tráng với hệ thống âm thanh, ánh sáng và sân khấu hiện đại. Từng tiết mục sẽ được chăm chút, đầu tư để mang đến màn thưởng ngoạn tuyệt vời cho khán giả.   

Trong hành trình chinh phục Hãy Nghe Tôi Hát 2019, các ca sĩ trẻ sẽ nhận được sự hỗ trợ tối đa từ đội ngũ chuyên nghiệp bao gồm: tổng đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, biên tập Minh Đức, Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Yên Lam, nhà thiết kế Võ Nhật Phượng, nhà thiết kế Nam Phong, chuyên gia trang điểm Hồ Khanh, nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng…

Ngày 18/03 vừa qua, Jet Studio đã tổ chức buổi công bố phát sóng chương trình Hãy Nghe Tôi Hát mùa thứ tư. Chương trình gồm 13 tập phát sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21 giờ thứ năm hàng tuần, kể từ ngày 28/3/2019.

quynhm (Ảnh: Hoàng Khôi)

Nhận xét