Minh Trường hứa hẹn lay động khán giả với vở cải lương Mai Hắc Đế

Sau chặng đường 12 tập, nghệ sĩ cải lương Minh Trường cho biết anh đã gửi đến khán giả những cung bậc, những màu sắc hay vai diễn cải lương khác nhau. Ở tập chung kết, anh sẽ cố gắng hoàn thành tiết mục thật tốt, cống hiến cho khán giả tiết mục hoành tráng mang đề tài lịch sử.

Trong đêm, Minh Trường dựng nên một lát cắt thú vị về cuộc đời của người anh hùng dân tộc, vị vua tài danh Mai Hắc Đế. Phần trình diễn sẽ mở ra hình ảnh người anh hùng áo vải Mai Thúc Loan thuở nhỏ, với những ngày bé thơ bên mẹ và nút thắt bắt đầu từ cảnh chạy giặc và mẹ đã bị mất trong rừng… Minh Trường cho biết anh sẽ đan xen những tình tiết, những nhân vật phản diện với những nhân vật đầy nghĩa khí lồng ghép vào tiết mục cùng sự trợ diễn của NSƯT Phượng Loan, nghệ sĩ Hoàng Hải, Trường Lộc.


Chung kết Tinh Hoa Hội Tụ, là nơi các nghệ sĩ thể hiện tài năng và cả sự trưởng thành trong nghệ thuật trong suốt 12 vòng thi vừa qua. 3 gương mặt được đánh giá cao với 3 lĩnh vực âm nhạc, nhảy múa và cải lương là Mạnh Quyền, Tiêu Châu Như Quỳnh, hay Minh Trường sẽ trở thành quán quân Tinh Hoa Hội Tụ 2019?


Tập Chung kết Tinh Hoa Hội Tụ sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 27/3/2019 trên kênh THVL1. Tinh Hoa Hội Tụ do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

B.K (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Nhận xét